x close

ดราม่าร้อน ! เค เสื้อแดงแซว ฐปณีย์ แยมสตรอว์เบอร์รี วันนี้ แยมส้ม - อนุสรณ์ ยืนหัวเราะ


          แฟนคลับเพื่อไทย แซว ฐปณีย์ จากแยมสตรอว์เบอร์รี ตอนนี้เป็นแยมส้ม ขณะยื่นหนังสือขอทบทวนร่วมรัฐบาล - อนุสรณ์ ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ยืนหัวเราะ ชาวเน็ตติงไม่เหมาะสม


          จากกรณีวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 กลุ่มเสื้อแดง FC พรรคเพื่อไทย กว่า 100 คน เดินทางมายื่นหนังสือต่อพรรคเพื่อไทย ขอให้พิจารณาทบทวนถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล โดยมีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนรับหนังสือ จากนั้นตัวแทนกลุ่มได้อ่านหนังสือแสดงเจตจำนง

          ซึ่งระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งที่มายื่นหนังสือตะโกนแซว น.ส.ฐปณีย์ เอียดศรีไชย หรือ แยม ผู้รายงานข่าวชื่อดังที่มาร่วมงานข่าวครั้งนี้ ว่า "ฐปณีย์รักจังเลย ขาวจังเลย" โดยมีคนอื่น ๆ โห่ร้อง ต่อมานายนิยม นพรัตน์ หรือ เค เสื้อแดง ได้กล่าวพาดพิง น.ส.ฐปณีย์ ว่า "พี่แยม เมื่อก่อนแกเป็นแยมสตรอว์เบอร์รี วันนี้แกเปลี่ยนเป็นแยมส้มเรียบร้อยแล้วครับ" หลังจากพูดจบทุกคนในกลุ่มก็พากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน


          โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง และว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ก็อยู่ในเหตุการณ์และหัวเราะออกมาด้วย

          หลังสิ้นเสียงหัวเราะ น.ส.ฐปณีย์ ได้พูดขึ้นทันทีว่า "กล่าวหาแบบนี้ไม่ได้นะคะ กล่าวหาแบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ ต้องขอโทษแยมก่อน" แกนนำรายดังกล่าวจึงกล่าวขอโทษไป


          ต่อมา น.ส.ฐปณีย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thapanee Eadsrichai ระบุว่า สื่อมีหน้าที่ตั้งคำถาม สื่อถูกวิจารณ์ได้ และพร้อมรับฟัง แต่การกล่าวหากันซึ่งหน้าก็ต้องปกป้องศักดิ์ศรีและถามหาคำขอโทษจากทาง FC ล่าสุดทางผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทย และนายอนุสรณ์ ได้โทรศัพท์มาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

แยม ฐปณีย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thapanee Eadsrichai


          ด้าน นายอนุสรณ์ ก็ได้ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ระบุว่า "หลังเกิดกรณีดังกล่าวฝ่ายผู้มายื่นหนังสือได้กล่าวขอโทษและขอถอนประโยคดังกล่าวออกไปในทันที รวมถึงหลังจบการยื่นหนังสือ ผมก็ได้เข้าไปขอโทษพูดคุยทำความเข้าใจกัน ยืนยันว่าสื่อมวลชนมีสิทธิเสรีภาพในการทำหน้าที่อย่างเต็มที่ สิ่งไหนเหตุการณ์ใดที่ทำให้ไม่สบายใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ


          ขณะที่ในโลกออนไลน์ก็มีทวีตข้อความแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก เนื่องจากมองว่าการแสดงออกของสมาชิกพรรคเพื่อไทยนั้นไม่เหมาะสม และการถอนคำพูดของนายอนุสรณ์และคำขอโทษของคนที่พูดก็ไม่ได้แสดงถึงความจริงใจในการขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าที่ควร 

แยม ฐปณีย์

แยม ฐปณีย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้อน ! เค เสื้อแดงแซว ฐปณีย์ แยมสตรอว์เบอร์รี วันนี้ แยมส้ม - อนุสรณ์ ยืนหัวเราะ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:38:24 24,644 อ่าน
TOP