x close

รีวิวชวนหลอน หญิงเข้าพักโรงแรมใหญ่ ไขกุญแจแต่เข้าห้องไม่ได้ ใครปิดจากด้านใน ?

            หญิงรีวิวเข้าพักโรงแรมใหญ่พัทยา เช็กอินขึ้นห้องปุ๊บ ไขประตูแต่เปิดไม่ได้ เหตุสายยูล็อกจากด้านใน แค่เริ่มต้นก็ใจคอไม่ค่อยดี

โรงแรม

            เชื่อว่าหนึ่งในปัจจัยในการเลือกที่พักหรือโรงแรม นอกจากค่าใช้จ่ายและสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว หลายคนที่ก็คงอยากได้บรรยากาศที่มีไม่น่ากลัวเอาไว้ก่อน แต่พอถึงเวลาต้องเข้าพักจริง ก็อาจมีบางอย่างชวนใจเสียได้อย่างไม่คาดคิด

            วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะพยายามจะเปิดประตูเข้าห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยา แต่พอไขกุญแจแล้วเปิดประตู กลับไม่สามารถเข้าห้องได้ เนื่องจากติดสายยูที่ล็อกอีกชั้นข้างใน จึงรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าห้อง โดยโพสต์ระบุว่า

            โรงแรม

            "โรงแรมใหญ่พัทยา เพิ่งเช็กอิน แต่เข้าห้องไม่ได้ เพราะติดสายยูล็อกข้างใน ใครล็อก ? ใครอยู่ ? ก็เพิ่งมาเนี่ย แล้วอ่านประวัติโรงแรมมาเยอะด้วย จะได้นอนไหมคืนนี้"

            ต่อมา เจ้าของคลิปได้อัปเดตเหตุการณ์หลังแจ้งไปว่าเข้าห้องไม่ได้ ไปตามแม่บ้านมาดูก็เปิดไม่ได้ จนคิดว่ายังมีแขกอยู่ ก่อนที่จะแจ้งไปทางทีมช่างให้เข้ามาช่วยเปิดประตูได้สำเร็จ

            หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์กันเพียบ บ้างบอกว่าหากเจอแบบนี้คงขอย้ายเปลี่ยนห้อง ส่วนประเด็นสายยูล็อกเอง หลายคนยืนยันว่าเกิดขึ้นได้จริงหากพับไม่สุดและไปปิดประตูแรงเกินไป ซึ่งบางคนก็สังเกตว่าอาจไม่ใช่ครั้งแรกที่ห้องล็อกเอง เพราะประตูห้องก็ดูจะมีรอยงัดอยู่พอสมควร เป็นต้น

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวชวนหลอน หญิงเข้าพักโรงแรมใหญ่ ไขกุญแจแต่เข้าห้องไม่ได้ ใครปิดจากด้านใน ? โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:41:26 41,972 อ่าน
TOP