x close

บ่าวสาวจัดพิธีหมั้นชื่นมื่น รับของขวัญสุดอลัง ทองล้นคอ 50 เส้น - เงินกว่า 7 ล้าน

         ฮือฮาเจ้าสาวเวียดนาม ครอบครัวจัดของขวัญชุดใหญ่ สร้อยทองคำล้นคอ 50 เส้น พร้อมเงินสดกว่า 7 ล้าน โซเชียลเห็นแล้วตาโต ร่วมส่งคำอวยพร

สินสอด
ภาพจาก docbao

         วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ docbao รายงานว่า งานหมั้นของคู่บ่าวสาวในจังหวัดทัญฮว้า ประเทศเวียดนาม กลายมาเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่ภาพของเจ้าสาวที่ได้รับของขวัญสุดอลังการจากญาติพี่น้อง เป็นสร้อยทองคำจำนวนมาจนล้นคอ ชนิดที่ทำเอาผู้พบเห็นถึงกับตาโตไปตาม ๆ กัน

         หลังจากที่ภาพเจ้าสาวกลายมาเป็นไวรัลฮือฮา ที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาร่วมส่งคำอวยพร สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า งานหมั้นของทั้งคู่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวเป็นชายหนุ่มอายุ 26 ปี ส่วนเจ้าสาวอายุ 23 ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่นาน 2 เดือน ก่อนตัดสินใจจะแต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกัน

         แม้ว่าขณะนี้คู่บ่าวสาวต่างก็ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดบิ่ญเซือง แต่ก็ตัดสินใจเดินทางกลับมาจัดงานหมั้นและงานแต่งงานกันที่จังหวัดทัญฮว้า ซึ่งเป็นบ้านเกิด เพื่อให้เพื่อน ๆ และญาติพี่น้องสามารถมาร่วมกันกันได้อย่างสะดวก จนกระทั่งวันงานมาถึง แขกที่มาร่วมงานต่างก็เซอร์ไพรส์ตาโตกับของขวัญที่เจ้าสาวได้รับ

         ต่อมาเจ้าบ่าวเผยว่า หลังเสร็จพิธีแล้วเขากับคู่หมั้นยังไม่ได้นับจำนวนสร้อยทองที่พ่อแม่และญาติ ๆ ให้มา แต่คาดว่าน่าจะมีสร้อยทองคำทั้งหมดราว 50 เส้น

         โดยในบรรดาสร้อยทองทั้งหมดนี้ มาจากพ่อแม่เจ้าสาว 20 เส้น พร้อมด้วยเงินสดอีก 5 พันล้านดอง หรือราว 7.3 ล้านบาท ขณะที่สร้อยทองจำนวนที่เหลือ มาจากลุงป้าน้าอาคนอื่น ๆ ที่มอบให้

         เมื่อได้เห็นภาพของขวัญสุดอลังการเช่นนี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตบางคนแอบอิจฉาเจ้าสาว บอกว่าอยากมีประสบการณ์แบบนั้นบ้างสักครั้ง

สินสอด
ภาพจาก docbao

         สำหรับภูมิหลังของคู่บ่าวสาวนั้น พบว่าพ่อแม่เจ้าสาวมีลูกสาว 3 คน โดยเจ้าสาวเป็นลูกคนโต เธอเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยในโฮจิมินห์ ปัจจุบันครอบครัวของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์และอสังหาริมทรัพย์ ขณะที่เจ้าบ่าวเป็นลูกชายคนเล็กจากพี่น้อง 2 คน ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าและเครื่องนอน  

         สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ จะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งหลังจัดพิธีที่บ้านเกิดแล้วคู่บ่าวสาวก็จะเดินทางกลับไปยังจังหวัดบิ่ญเซือง เพื่อใช้ชีวิตและทำงานที่นั่นต่อไป

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวจัดพิธีหมั้นชื่นมื่น รับของขวัญสุดอลัง ทองล้นคอ 50 เส้น - เงินกว่า 7 ล้าน โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:41:58 25,414 อ่าน
TOP