x close

เจ้าของบ้านเก่าปืนโหด ! ยิงเจ้าของบ้านใหม่ดับ หลังโมโหมาเจรจาขอให้ย้ายออก

          เจ้าของบ้านคนเก่าโหด ชักปืนยิงหญิงสาวเจ้าของบ้านคนใหม่ที่ซื้อต่อมาจากธนาคารจนเสียชีวิต หลังโมโหมาเจรจาขอให้ย้ายออกหลายครั้ง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว 

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวซื้อบ้านต่อจากธนาคาร ถูกเจ้าของบ้านเก่ายิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แถวธัญบุรี คลอง 11 หลังเข้าเจรจาให้ออกจากบ้านหลายครั้ง แต่เจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมออก โดยวันนี้ก็มาดูบ้านเพื่อเจรจาอีกครั้ง แต่กลับถูกยิงเสียชีวิต

          ทั้งนี้สำหรับผู้ก่อเหตุยังหลบซ่อนตัวในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบ้าน และกำลังเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

          เวลา 17.53 น. ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี 6 นาย พร้อมอาวุธครบมือและโล่กันกระสุน ได้เข้าไปเปิดประตูเหล็กหน้าบ้าน เพื่อจับกุมตัว นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุ แต่ถูกปืนยิงสวนออกมาจากในบ้าน กระสุนถูกโล่กันกระสุนและหมวก ทำให้เจ้าหน้าที่ล่าถอยออกมาและเตรียมปรับแผนเพื่อเข้าไปจับกุมตัวคนร้ายอีกครั้ง 

          เวลา 20.40 น. มีรายงานว่า นายเดชา ยอมวางปืนมอบตัวแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวันเดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านเก่าปืนโหด ! ยิงเจ้าของบ้านใหม่ดับ หลังโมโหมาเจรจาขอให้ย้ายออก อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 20:43:56 32,383 อ่าน
TOP