x close

เด็ก ม.2 ไม่ไหว โดนเล่นแรงเกินไป ยกพวกควักมีดแทง ตายต่อหน้าเพื่อน

        เด็ก 14 สุดโหด ไม่พอใจเพื่อนเล่นแรง กลับไปเอามีดกระหน่ำแทงดับ สาเหตุแค่เล่นชกต่อยกัน ยายใจสลายเผยคนตายแค่จะไปห้าม แต่กลับถูกแทง

นักเรียน แทงกันตาย
ภาพจาก ช่อง 3

        วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงเรียนชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นเมื่อนักเรียนระดับชั้น ม.2 ทะเลาะวิวาทกันจนเรื่องใหญ่โตลุกลามสู่การใช้อาวุธมีด แทงคู่กรณีเสียชีวิต โดยครูที่อยู่ใกล้ ๆ พยายามเข้าไปช่วยแล้วแต่บาดแผลที่ถูกแทงเข้าจุดสำคัญของร่างกายหลายแห่ง จนเสียชีวิตคาที่

        จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า สาเหตุของการวิวาทในครั้งนี้เกิดจาก กลุ่มของเด็กชายผู้เสียชีวิต เล่นชกมวยหยอกล้อกับเด็กชายที่เป็นผู้ก่อเหตุในช่วงพักเที่ยง แต่เล่นกันรุนแรง ทำให้เด็กชายผู้ก่อเหตุโกรธมาก จากนั้นช่วงเปลี่ยนคาบเรียนผู้ก่อเหตุ จึงยกพวกขึ้นมาหาเพื่อเคลียร์กับกลุ่มผู้ตายที่กำลังนั่งอยู่หน้าห้องเรียน แต่เคลียร์กันไม่ลงตัวจึงเกิดการตะลุมบอนกัน จากนั้นเด็กชายผู้ก่อเหตุก็ชักมีดที่พกติดตัวมาแทงใส่ผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิตคาที่    

        ล่าสุดเช้าวันนี้ นางพุฒ อายุ 53 ปี ยายของเด็กชายที่เสียชีวิตมาที่โรงเรียน เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณหลานกลับบ้านท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ซึ่งวันนี้ทางโรงเรียนประกาศปิดการเรียนการสอนจนถึงวันศุกร์ 

นักเรียน แทงกันตาย
ภาพจาก ช่อง 3

        นางพุฒ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายนั้นอยู่กับตนมาตั้งตาเด็ก เพราะพ่อแม่แยกทางกัน หลานเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนหนังสือ ก่อนเกิดเหตุ หลานซึ่งเรียนชั้น ม.2 เล่นชกต่อยกับเพื่อน แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจยกพวกมาเคลียร์ ก่อนจะชักมีดไล่แทงกลุ่มของหลานอย่างบ้าคลั่ง หลานได้เข้าไปห้าม จึงถูกแทงเข้าที่ใต้ชายโครงขวา 1 แผลล้มลง และเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ก็ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

        ด้าน ร.ต.อ. พิชิตชัย เดือนใส พนักงานสอบสวน สภ.ตูม เผยว่า วันนี้ได้นำตัวเด็กชายผู้ก่อเหตุ ส่งดำเนินคดีที่ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายและบาดเจ็บ, พกอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง

นักเรียน แทงกันตาย
ภาพจาก ช่อง 3

นักเรียน แทงกันตาย
ภาพจาก ช่อง 3

นักเรียน แทงกันตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.2 ไม่ไหว โดนเล่นแรงเกินไป ยกพวกควักมีดแทง ตายต่อหน้าเพื่อน โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:41:27 30,521 อ่าน
TOP