x close

โซเชียลกุมขมับ ! ผู้ต้องหาคดีรุมโทรม โพสต์ลา เพื่อน ๆ แห่ให้กำลังใจ - ด่าศาลไม่เป็นธรรม

          หนุ่มโดนคดีรุมโทรมหญิงโพสต์ลาเพื่อน ก่อนไปติดคุก งานนี้เพื่อน ๆ แห่คอมเมนต์ให้ท้าย ให้กำลังใจ บอกสู้ ๆ นะ ทำชาวเน็ตงงอย่างแรง นี่มันสังคมแบบไหน

หนุ่มโพสต์ลาก่อน ติดคุก คดีรุมโทรม เพื่อนแห่ให้กำลังใจรัว ๆ

          การให้กำลังใจกันนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่บางครั้งก่อนจะให้กำลังใจใครก็ควรดูสถานการณ์ให้ดีว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะหากคนคนนั้นทำผิด ก็ควรได้รับการตักเตือนมากกว่ากำลังใจ

          ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2566) เพจเฟซบุ๊ก กองบัญชาการข่าวปด ได้แคปข้อความจากเฟซบุ๊กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งโพสต์ร่ำลาเพื่อน ๆ เพื่อไปรับโทษในคดีรุมโทรมผู้หญิง แต่สิ่งที่น่าแปลกคือ แทนที่เพื่อนจะช่วยกันตักเตือน กลับคอมเมนต์ในเชิงให้ท้าย กล่าวโทษศาลว่าไม่เป็นธรรม พร้อมกับให้กำลังใจบอกให้สู้ ๆ นะ

คอมเมนต์

          ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นข้อความเหล่านี้ต่างรู้สึกงงไปตาม ๆ กัน ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปไม่นาน ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์ถึงพฤติกรรม และตรรกะของคนกลุ่มกันเป็นจำนวนมากว่า อีกทั้งบางรายที่เข้ามาให้กำลังใจก็ยังเป็นผู้หญิงที่น่าจะเข้าใจหัวอกของผู้หญิงที่ถูกกระทำได้ดี จึงไม่ควรที่จะทำอะไรแบบนี้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลกุมขมับ ! ผู้ต้องหาคดีรุมโทรม โพสต์ลา เพื่อน ๆ แห่ให้กำลังใจ - ด่าศาลไม่เป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:00:09 26,957 อ่าน
TOP