x close

สาวผมแดงถ่ายรูปกับแฟนคลับ เซอร์วิสเร่าร้อนรุนแรงเกินจะรับ มาโป๊ะแตกเพราะแก้ว !


           สาวผมแดงในไต้หวัน ถ่ายรูปกับแฟนคลับ เซอร์วิสอย่างดี เร่าร้อนรุนแรงดุเดือดหนัก จนตำรวจตามไปเจอถึงที่ แก้วที่ถือทำให้โป๊ะแตก

คลิปหลุด
ภาพจาก ctwant

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ ctwant รายงานว่า สาวนามสกุลจาง วัย 26 ปี จากเมืองไท่จง ประเทศไต้หวัน ซึ่งแต่งตัวในชุดสาวบาร์บี้ผมแดง ถูกจับกุมหลังจากที่มีภาพหลุดของเธอและชายหนุ่มขณะที่ทั้งคู่จูบและจับกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยเหตุเกิดในร้านชานมชื่อดังแห่งหนึ่ง และทางตำรวจได้เชิญ น.ส.จาง มาสอบสวนที่สถานี โดยที่ น.ส.จางอ้างว่า เธอเปิดสตูดิโอชั้นบนของร้านชานม และผู้ชายในคลิปนั้นเป็นแฟนคลับของเธอ ซึ่งหลังจากนั้น ตำรวจได้ตั้งข้อหาเธอและฝ่ายชายในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ

           ทั้งนี้ จากคลิปหลุดจะเห็นภาพของ น.ส.จางและฝ่ายชาย ทั้งจูบ ลูบคลำ และทำท่า 69 บนโซฟา ภาพเหล่านี้หลุดออกไปและฉาวโฉ่บนโลกออนไลน์อย่างหนัก และเนื่องจากมีภาพของเธอที่ถือแก้วชานม และบนแก้วก็มีชื่อร้านติดอยู่ ทำให้ตำรวจตามไปถึงร้านที่เมืองไท่จง

           ด้านตำรวจได้ไปที่ร้านชานมและพบกับ น.ส.จาง ซึ่งเธออ้างว่าเธอไม่ใช่พนักงานของร้าน แต่เป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน เธอเปิดสตูดิโอที่ชั้นบนของร้าน คนที่อยู่ในคลิปนั้นคือแฟนคลับ เธออ้างว่าเธอตกลงจะถ่ายรูปลามกอนาจารกับเขา แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันจริง จากนั้น เธอก็เอาภาพไปลงทวิตเตอร์ที่ถูกตั้งไพรเวตเอาไว้ และไม่รู้เหมือนกันว่าภาพเหล่านี้หลุดออกไปได้อย่างไร เธออ้างว่าไม่รู้ว่าการนำภาพลามกเข้าสู่อินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ร้านสำนักงานใหญ่ก็ได้ออกแถลงการณ์และปิดสาขานี้เป็นเวลา 7 วัน

           อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กับ น.ส.จาง แต่ได้ส่งฟ้อง น.ส.จาง ในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะและเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษทั้งจำคุก และปรับเงิน 30,000 เหรียญไต้หวัน (ประมาณ 34,000 บาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผมแดงถ่ายรูปกับแฟนคลับ เซอร์วิสเร่าร้อนรุนแรงเกินจะรับ มาโป๊ะแตกเพราะแก้ว ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:06:52 115,194 อ่าน
TOP