x close

หนุ่มจัดรถขนเงิน บรรทุกทอง-เงินสด 48 ล้าน หมั้นสาว อื้อหือ ! นี่มันโลกคนรวย


           หนุ่มจัดสินสอดสุดอลัง เงินสด ทองแท่ง นาฬิกาหรู 48 ล้าน หมั้นสาวในดวงใจ ยังถ่อมตัวแค่เรื่องธรรมดา งานนี้ถึงกับต้องจ้างการ์ด คุ้มเข้มกันทั้งงาน

สินสอด
ภาพจาก ETtoday

           หลายครั้งที่เราได้เห็นภาพความอลังการเวอร์วังจากงานแต่งที่จีน ที่มีการให้สินสอดกันแบบมหาศาลชวนอึ้ง แต่ถึงอย่างนั้นผู้คนก็ถึงกับตะลึงจริง ๆ กับความเล่นใหญ่จัดเต็มของว่าที่เจ้าบ่าวรายหนึ่ง ที่จัดสินสอดหนัก ๆ แก่ครอบครัวเจ้าสาว เป็นจำนวนมากถึงขั้นต้องใช้รถขนเงิน และการ์ดมาคุ้มกันเลยทีเดียว

           รายงานจาก CTWANT วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เผยว่า ภาพของรถขนเงินสีดำ พร้อมด้วยเงินสดกองโตเหมือนภูเขา กับของมีค่าอื่น ๆ เช่น ทองคำแท่ง นาฬิกาหรู และทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ เป็นสินสอดของหมั้นที่ นายหยาน ว่าที่เจ้าบ่าววัย 30 ปี มอบให้แก่แฟนสาวของเขา ในงานหมั้นซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไท่โจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยสินสอดของหมั้นทั้งหมดนี้คิดเป็นมูลค่าร่วม 9.98 ล้านหยวน หรือกว่า 48 ล้านบาท

สินสอด
ภาพจาก ETtoday

           ของหมั้นทั้งหมดถูกส่งไปยังบ้านของเจ้าสาวในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนายหยานยังถ่อมตัวว่า เขาแค่ทำตามประเพณีท้องถิ่นในเมืองไท่โจว และมันก็เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ส่วนงานแต่งของพวกเขาจะจัดขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้

           เข้าใจว่าเงินสดหลายสิบล้านนี้ได้ถูกส่งไปยังธนาคารแล้ว ภายใต้การคุ้มกันของหน่วยรักษาความปลอดภัย และได้ถูกนำเข้าสู่บัญชีของเจ้าสาวโดยตรง

สินสอด
ภาพจาก weibo

           ทั้งนี้ เมื่อข่าวปรากฏออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ขอโทษนะ ความจนจำกัดจินตนาการของฉันไว้", "นี่มันโลกของคนรวย 9.98 ล้าน ยังบอกว่าธรรมดาเหรอ ?" และ "ตอนนี้หลายที่นิยมจัดงานแบบเรียบง่าย อย่าเอามาเทียบกันเลย"

สินสอด
ภาพจาก weibo

สินสอด
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจัดรถขนเงิน บรรทุกทอง-เงินสด 48 ล้าน หมั้นสาว อื้อหือ ! นี่มันโลกคนรวย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:29:22 19,379 อ่าน
TOP