x close

มหันตภัยบนทางเท้า เดินอยู่ดี ๆ โดนไรเดอร์ตบเข้าให้ แถมโดนด่าทำไมไม่หลบ ดูด้วยที่นี่ที่ไหน

          หนุ่มเดินบนทางเท้าอยู่ดี ๆ เจอไรเดอร์กร่างเข้ามาตบ หลังจากยืนยันไม่ยอมหลบให้ ดูดี ๆ นี่ไม่ใช่ถนน อยากวิ่งไปวิ่งข้างล่างโน่น

          แม้ว่าทางรัฐจะออกมาตรการมามากมาย เกี่ยวกับการพยายามป้องปรามไม่ให้คนขี่รถบนทางเท้า ด้วยการถ่ายรูปเพื่อนำจับแล้วรับเงินไปเป็นพัน แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ประเภทมอเตอร์ไซค์ขี่รถบนทางเท้าอยู่เนือง ๆ และล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 ได้เกิดเหตุรุนแรงจนถึงขั้นตบกัน

          โดยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ได้มีคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนรายการ ได้แท็กมาหานายสรยุทธ เพื่อร้องเรียนว่ามีหนุ่มไรเดอร์คนหนึ่ง ขี่รถบนทางเท้า แต่ว่าตนที่เดินเท้าไม่ยอมหลบทางให้ กลับกลายเป็นว่าตนโดนไรเดอร์ตบไปที่หน้าอย่างจัง

          ทั้งนี้ ภาพวงจรปิด จะเห็นได้ว่าไรเดอร์ขึ้นมาขี่รถบนทางเท้า สวนกับตนที่เดินอยู่ และทางฝั่งคนเดินไม่หลบและยังต่อว่าไรเดอร์ ก่อนที่จะเดินจากไป ทางฝั่งไรเดอร์เองไม่ยอมและวนรถกลับมา จนมีการด่าทอกัน และเป็นฝั่งไรเดอร์ที่เข้าไปตบหน้าตน ก่อนที่ไรเดอร์จะขี่รถหนีไปเลย

 ขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า

          ด้านผู้เสียหายบอกว่า ตนไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง แล้ว ไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์เร็วมาก และยังมาถามอีกว่าทำไมไม่หลบ  และยังมาทำร้ายร่างกาย อีกทั้งไรเดอร์คนนี้ไม่มีทะเบียนอีก ถือว่าผิดกฎหมายหลายข้อ

 ขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหันตภัยบนทางเท้า เดินอยู่ดี ๆ โดนไรเดอร์ตบเข้าให้ แถมโดนด่าทำไมไม่หลบ ดูด้วยที่นี่ที่ไหน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:48:03 28,399 อ่าน
TOP