x close

ขนลุกฉี่จะราด ผู้ประสบภัยหนีน้ำท่วม เหยียบหน้ากันขึ้นต้นไม้ เกมนี้ใครจะรอด ต้องดู !


           คลิปชวนขนลุก ผู้ประสบภัยหนีตายจากน้ำท่วม ปีนป่ายขึ้นต้นไม้ ขยึกขยึยถีบกันร่วง เห็นแล้วจะอ้วก ไวรัลนี้คนดู 5 แสนครั้ง

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ใครที่กลับบ้านช่วงเย็นคงซาบซึ้งถึงทรวงกันดี เมื่อฝนเจ้ากรรมทำงานหนักมาก ตกตอนเย็น อันเป็นผลให้การจราจรติดขัด น้ำท่วม รถไฟฟ้าคนเบียดเสียดกัน ซึ่งไม่ใช่แค่มนุษย์ที่ประสบภัยแค่นั้น แต่บรรดาสัตว์ที่อยู่ในท่ออย่างหนูหรือแมลงสาบ ก็ต้องพยายามหนีเอาตัวรอดก่อนที่จะโดนน้ำซัดด้วยเช่นกัน

หนูหนีน้ำท่วม
ภาพจาก TikTok @bbbbigsize_official

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 TikTok @bbbbigsize_official มีการลงคลิปสภาพน้ำท่วม คนดู 5 แสนครั้ง บริเวณถนนจันทร์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ สภาพการจราจรค่อนข้างติดขัด แต่ที่พีคสุดคือ ต้นไม้ที่อยู่ริมทาง ทันทีที่น้ำท่วมและเชี่ยวกราก บรรดาหนูก็ผุดออกมาจากท่อปีนขึ้นต้นไม้หนีน้ำอย่างไว แต่ละตัวพยายามต้านทานกระแสน้ำไม่ให้ตัวเองต้องตาย เห็นแล้วชวนขนลุกไม่น้อย

หนูหนีน้ำท่วม
ภาพจาก TikTok @bbbbigsize_official

           ที่น่าขนลุกกว่านั้นคือ ยิ่งเพ่งมองสภาพหนูที่ปีนป่ายต้นไม้หนีน้ำ บางตัวก็เหยียบกันเองจนหล่นน้ำ ต้องปีนขึ้นมาใหม่ ตะเกียกตะกายหนีเอาตัวรอดสุดชีวิต

           ด้านชาวเน็ตมองว่า ถ้าเห็นภาพนี้กับตาตัวเองคงขนลุกเช่นกัน บางคนก็แซวว่า นี่คือวิถีผู้ประสบภัยน้ำท่วมชัด ๆ ใครก็ได้ช่วยน้องที

หนูหนีน้ำท่วม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกฉี่จะราด ผู้ประสบภัยหนีน้ำท่วม เหยียบหน้ากันขึ้นต้นไม้ เกมนี้ใครจะรอด ต้องดู ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:43:00 29,507 อ่าน
TOP