x close

พี่เลี้ยงโหด สารภาพสิ้นทารุณจริง - หลังสถานสงเคราะห์ถูกแฉบังคับเด็กกิน ปจด.

          พี่เลี้ยงโหด สารภาพแล้วทารุณเด็กในสถานสงเคราะห์สระบุรี เจ้าตัวเผยรู้สึกเสียใจ พบเด็กเล็กจะยิ่งถูกกระทำหนักกว่าเด็กโต


          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แฉภาพเด็กหญิงในสถานสงเคราะห์ถูกทารุณสารพัด โดยการมัดมือ เท้า และปิดปาก อยู่ในห้องน้ำ ไปจนถึงการบังคับให้เด็กกินน้ำประจำเดือน จนทำให้สังคมต่างพากันวิจารณ์อย่างหนักพร้อมเรียกร้องเร่งเอาผิดโดยเร็วตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ยิ่งขุดยิ่งช็อก ! แฉ สถานสงเคราะห์บังคับเด็กกิน ปจด. - กรรชัย ด่าจังไร เหี้x ชั่วช้าสามานย์


          วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พล.ต.ต. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเด็กทั้ง 9 คน โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ ตำรวจ ร่วมสอบ พร้อมบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว รวมถึงได้มีการเก็บพยานหลักฐานจากวงจรปิดในที่เกิดเหตุทั้งหมด

          ส่วนผลการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเบื้องต้น ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และระบุอีกว่า รู้สึกเสียใจที่ได้กระทำแบบนั้นไป โดยครูพี่เลี้ยงรายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่อัตราจ้างเหมาที่ทำงานอยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนี้มานานกว่า 12 ปี


          หลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อพิจารณาเอาผิด และดำเนินทางกฎหมายกับผู้เกี่ยวข้องทุกราย เบื้องต้นน่าจะมีความผิดมาตรา 309 แต่จะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเข้าข่าย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ด้วยหรือไม่ ส่วนเด็ก ๆ ทั้ง 9 คน ขณะนี้พักอยู่บ้านพักเด็กและสตรี ในพื้นที่ จ.สระบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพคอยดูแลเยียวยาด้านจิตใจอย่างใกล้ชิด

          สำหรับสถานสงเคราะห์ที่เกิดเหตุ เป็นหน่วยงานของรัฐ มีเด็กอายุตั้งแต่ 6 ขวบ ไปจนถึง 18 ปี อาศัยอยู่รวม 280 คน จากการสังเกตการณ์ของแหล่งข่าวพบว่า น้อง ๆ ที่เป็นเด็กเล็กจะยิ่งถูกกระทำหนักกว่าเด็กโต เบื้องต้นมีการอ้างว่าครูไม่ได้ทำ แต่รุ่นพี่เป็นคนทำ จึงสงสัยว่าหากครูไม่รู้เห็น เด็กจะกล้าทำแบบนี้หรือไม่

ข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เลี้ยงโหด สารภาพสิ้นทารุณจริง - หลังสถานสงเคราะห์ถูกแฉบังคับเด็กกิน ปจด. อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:06:06 7,333 อ่าน
TOP