x close

ตั๊ก กรกนก แฉ รร. ค่าเทอมเกือบล้าน ลูกล้มเหงือกฉีก แต่โกหก รู้เหตุผลจริงยิ่งเดือด !

          ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง สุดทน แฉ โรงเรียนนานาชาติค่าเทอมเกือบล้าน ลูกล้มเหงือกฉีก แต่กลับโกหกอ้างว่าล้มชนโต๊ะ พอรู้เหตุผลจริง ๆ ยิ่งเดือด แถมหลังเกิดเรื่องครูยังไม่โทร. มาคุยเลย


          วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน ได้โพสต์ภาพลูกสาวที่มีบาดแผลที่ปาก พร้อมข้อความระบุว่า "เสียใจและเสียความรู้สึกที่สุด มันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่มันเป็นการจงใจทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ !!!! คำตอบแรกที่ไปรับลูกคือ การโกหก อ้างว่า เคธี่ ทำการแสดงโชว์เพื่อนก่อนปิดเทอมและล้มปากชนโต๊ะ ให้คุณพ่อคุณแม่มารับไปโรงพยาบาล ตอนไปรับลูกมีแค่พยาบาลของโรงเรียนเดินมาส่ง ไม่มีคุณครูสักคนที่มาอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เราฟัง


          ตั๊กนั่งคิดอยู่นานว่า ถ้าล้มเหงือกฉีกขนาดนี้ ต้องแรงมาก เลยโทร. หาโรงเรียนนานาชาติแห่งนึงที่น้องเรียน เพื่อขอกล้องวงจรปิดและพูดว่าแผลมันใหญ่มาก คุณครูในห้องมี 3 คน ไม่มีใครดูน้องเลยเหรอคะ ?? และตอนนี้ไม่มีความสบายใจให้น้องอยู่ที่นี่ต่อ ย้ำว่าต้องการกล้องวงจรปิด เพื่อเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ผ่านไป 2 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่โรงเรียนโทร. มา และคำตอบที่ได้รับคือ คุณครูทำกิจกรรมในห้องเรียน เอาแมสก์ปิดตาเด็ก ให้เล่นซ่อนหา (ย้ำว่าเอาแมสก์ปิดตาเคธี่) ให้มองไม่เห็น แล้วไปไล่จับเพื่อนในพื้นที่ที่มีโต๊ะ เก้าอี้ มุมเหลี่ยมแหลมวางอยู่เยอะแยะมากมาย แล้วเคธี่ก็ไปไล่จับเพื่อนชนขอบโต๊ะ เหงือกเปิดเลือดไหลไม่หยุด เย็บ 3 เข็ม ฟันเปิดออกมา และต้องรอดูว่าเหงือกน้องว่าจะเหมือนเดิมไหม 


          คุณจะให้เด็กทำกิจกรรมอะไรเราไม่เคยก้าวก่าย เพราะเราคิดเสมอว่า โรงเรียนคือพื้นที่ปลอดภัยของเด็ก แต่การปิดตาเด็กให้มองไม่เห็น คุณต้องแน่ใจว่า เค้าจะไม่เดินไปในจุดที่อันตราย หรือมีความเสี่ยงต่อชีวิต วันนี้ถ้าคุณไม่ปิดตาลูกเราไว้ น้องคงไม่ต้องเจ็บแบบนี้ ตั้งแต่เที่ยงถึงบ่าย 3 ขับรถวนไป 2โรงพยาบาล เพื่อหาคุณหมอเฉพาะทางของเด็ก ตอนนี้กำลังพาน้องกลับบ้าน และคิดว่าถ้าไม่ได้คลิปจากกล้องวงจรปิด คงไม่จบแค่นี้

          จุกในอกมาก ค่าเทอมเกือบล้าน !!!! น้องเรียน นานาชาติค่ะ ค่าเทอม ทุกอย่างแพงไม่ว่า จ่ายได้หมดแต่ขอลูกปลอดภัย เสียความรู้สึกมาก คุณปู่ คุณย่าจะให้ไปแจ้งความเพื่อเอากล้องวงจรปิด ทุกคนในครอบครัวเสียความรู้สึกมากในการกระทำของครูในห้องเรียน เล่นกิจกรรม แต่ไม่คำนึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเด็ก ลูกคือชีวิตของพ่อแม่ เค้าไว้ใจคุณครู ไว้ใจโรงเรียน ตอนนี้บอกให้โรงเรียน แสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ครูยังไม่โทร. มาคุยเลย มีแต่เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนโทร. มาคุย


          น้องเป็นเด็กไม่ซน ไม่เล่นรุนแรงค่ะ เค้าค่อนข้างเรียบร้อย ถ้าทุกคนติดตามก็จะเห็นว่า เคธี่เป็นเด็กมารยาทดี พูดเพราะ ที่บ้านก็เล่นค่ะ ปิดตาซ่อนแอบ แต่พี่เลี้ยงคอยประกบน้องตลอดเวลา อย่าว่าเราเรื่องมากเรื่องเยอะเลย ลูกเจ็บ เราเจ็บกว่า 1,000 เท่า เราไว้ใจโรงเรียน และคุณครู เราคิดเสมอว่า ที่นี่จะดูแล เคธี่ได้เพราะใกล้บ้าน นานาชาติที่อื่น น้องต้องเดินทางไกลเลยเลือกที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก กรกนก แฉ รร. ค่าเทอมเกือบล้าน ลูกล้มเหงือกฉีก แต่โกหก รู้เหตุผลจริงยิ่งเดือด ! โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:21:30 38,178 อ่าน
TOP