x close

ระทึก ! เครื่องปั่นไฟระเบิดบึ้มดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่ - ผบ.เหล่าทัพ เข้าประชุมกลาโหม

          ทหาร - นักข่าว แตกตื่น เสียงระเบิดดังสนั่น 2 ครั้งซ้อน ที่กระทรวงกลาโหม ก่อนหน้า บิ๊กตู่ - ผบ.เหล่าทัพ เข้าประชุม พบสาเหตุเกิดจากเครื่องปั่นไฟระเบิด

เครื่องปั่นไฟระเบิดบึ้มดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ทีนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึก เสียงบึ้มดังสนั่นกระทรวงกลาโหม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเวลาก่อนที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางมาประชุม พร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพ ในเวลา 14.00 น.

          ก่อนพบว่าสาเหตุมาจากเครื่องปั่นไฟขัดข้อง และเกิดระเบิดขึ้นระหว่างการซ่อม ถึง 2 ครั้ง แรงระเบิดทำให้เศษแบตเตอรี่กระเด็นใส่หน้าเจ้าหน้าที่ทหารที่มาซ่อมบำรุง ได้บาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหัวตาข้างขวา ท่ามกลางความแตกตื่นของสื่อมวลชนและกำลังพลในกระทรวงกลาโหม  

เครื่องปั่นไฟระเบิดบึ้มดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สำนักงานโยธาธิการสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (สยธ.สสน.สป.) ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสาเหตุที่เกิดการระเบิดในครั้งนี้ เป็นเพราะแบตเตอรี่ของเครื่องปั่นไฟบวม เพราะเสื่อมสภาพทำให้เกิดการระเบิดขึ้น จึงทำได้ปิดพื้นที่เพื่อซ่อมบำรุงอย่างเร่งด่วน

เครื่องปั่นไฟระเบิดบึ้มดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เครื่องปั่นไฟระเบิดบึ้มดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่ - ผบ.เหล่าทัพ เข้าประชุมกลาโหม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 20:24:32 20,550 อ่าน
TOP