x close

หนุ่มเพิ่งฉลองวันเกิดตัวเอง ตื่นมาต้องไปเซ็นใบหย่า ทนความเศร้าไม่ไหว ลั่นไกจบชีวิต

            หนุ่มลั่นไกฆ่าตัวตายในวงเหล้า เพื่อนเชื่อเครียดปมเพิ่งจดทะเบียนหย่ากับเมีย เศร้าเพิ่งผ่านวันเกิดวันเดียว ก่อนถึงคราวแยกทางกับคนรัก

ยิงตัวตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายเสียชีวิตที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในซอยต้นคูณ ทางเข้าสนามม้าเขต ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในบ้านหน้าประตูทางเข้าพบศพนายพัฒนพงค์ หรือ เสี่ยออ อายุ 34 ปี ข้าง ๆ ศพ พบอาวุธปืนขนาด 11 มม. และปลอกกระสุนอีก 1 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล

            ขณะที่ น.ส.นารี ซึ่งเป็นภรรยา รวมทั้งกลุ่มเพื่อน ๆ ต่างร้องไห้เสียใจกับการจากไปของเสี่ยออ โดยบอกว่าผู้ตายเป็นหัวหน้าธุรกิจปล่อยเงินกู้ ซึ่งเดินทางมาที่ จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยามีเรื่องทะเลาะกัน และได้พากันไปจดทะเบียนหย่า ที่ว่าการอำเภอเมือง จ.อุดรธานี เพราะที่ผ่านมาทั้ง 2 คนมีเรื่องทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง หลังจากหย่ากันแล้ว ผู้ตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ภายในบ้าน ส่วนภรรยาออกไปข้างนอก สักพักเพื่อนได้ยินเสียงปืน ก่อนพบว่าผู้ตายใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตาย คาดว่าเกิดจากความเครียดที่ต้องเลิกจากภรรยาซึ่งอยู่ด้วยกันมาหลายปี

ยิงตัวตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

            เพื่อนผู้ตายคนหนึ่ง บอกว่า ผู้ตายเพิ่งครบรอบวันเกิด 34 ปี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เพียงแค่ 1 วัน และมาวันนี้ต้องมีเรื่องจดทะเบียนหย่ากับภรรยาอีก คาดว่าสาเหตุฆ่าตัวตายครั้งนี้อาจจะเกิดความเครียดจัดปัญหาเรื่องส่วนตัวและต้องหย่ากับภรรยา โดยเพื่อน ๆ ทุกคนต่างเสียใจ ไม่คิดว่าวันหย่าของ 2 สามีภรรยาในวันนี้จะเป็นวันตายของเพื่อน

            หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพิ่งฉลองวันเกิดตัวเอง ตื่นมาต้องไปเซ็นใบหย่า ทนความเศร้าไม่ไหว ลั่นไกจบชีวิต อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 10:34:29 17,305 อ่าน
TOP