x close

ชลลี่ ชล วจนานนท์ สาวสวยจาก สี่แพร่ง










เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก MIX Magazine  

          อวดความเซ็กซี่ในภาพยนตร์สวย...สยอง เรื่อง 'สวยลากไส้' จนโดนใจหนุ่มๆ ไปทั่วประเทศแล้ว สำหรับสาวหน้าหมวย 'ชลลี่-ชล วจนานนท์" ล่าสุดก็มาฝากผลงานให้หายคิดถึงกันในภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญชวนผวาเรื่อง "สี่แพร่ง" โดยในเรื่องชลลี่รับบทเป็น "โยเกริ์ต" สาวสวยเซ็กซี่ที่ตายอย่างสยดสยอง และแน่นอนจากความน่ารักสดใสบวกกับความเซ็กซี่มีเสน่ห์ ทำให้ชลลี่กลายเป็นที่กล่าวขวัญหนุ่มๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เอาเป็นว่าเราไปรู้จัก "ชลลี่" ให้มากกว่าที่เห็นดีกว่าค่ะ...

          "ชลลี่" มีชื่อจริงว่า "ชล วจนานนท์" เกิดวันที่ 16 กันยายน 2528 จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชอบเล่นกีฬา และชลลี่แอบกระซิบบอกว่าเธอเป็นคนอัธยาศัยดี พูดเก่ง ชอบปล่อยมุข (แต่เจื่อนและไม่ขำ) พูดตรงๆ ห้าวนิดๆ แต่บางครั้งก็ Friendly จนโดนบางคนทักว่าเธอโอเวอร์ไป 

          ชลลี่ ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อยู่ปี 1 แต่ก็ยังไม่ได้จริงจังมากนัก เพราะชลลี่เห็นว่าเรื่องเรียนต้องมาก่อน แต่เธอก็เลือกแบ่งเวลาให้ลงตัว พยายามรับงานไม่ให้ตรงกับการเรียน แม้บางครั้งจะไม่มีเวลาพักผ่อนเลยก็ตาม โดยชลลี่แจ้งเกิดจากการถ่ายโฆษณา จากนั้นก็มีงานอื่นๆ ตามมาทั้งแสดงภาพยนตร์ ถ่ายแบบ เล่นละคร แต่ความใฝ่ฝันของเธอคือการเป็นพิธีกร เพราะเธออยากเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงมีความสามารถและบุคลิคที่มีเสน่ห์ และในที่สุดเธอก็ได้ทำในสิ่งที่ฝัน คือเข้าไปเป็นพิธีกรรายการ "club x" และเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง 

          และใครจะรู้ว่าสาวเซ็กซี่คนนี้จริงๆ แล้ว เธอเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ดังนั้น พอมีกิจกรรมวันว่างเธอจึงมักชวนครอบครัวไปเที่ยวทะเล เพราะเธอรู้สึกว่าการมองทะเลเหมือนกับการได้ปลดปล่อยความทุกข์ให้จมลงไปในทะเล โดยแหล่งท่องเที่ยวในฝันที่เธออยากพาครอบครัวไปเที่ยวมากที่สุด คือ เกาะโบราโบร่า ซึ่งเป็นเกาะอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย 

          ส่วนเรื่องความรัก...มองดูเป็นสาวมั่นเหมือนจะเป็นเกจิเรื่องความรักแบบนี้ ลึกๆ แล้วไม่น่าเชื่อว่าสาวสวยคนนี้จะแอบกลัวความรัก (เป็นไปได้) เพราะด้วยความมั่นใจจึงไม่ค่อยจะแคร์ผู้ชายหน้าไหน ทำให้ผู้ชายกลัวหนีหน้าจนไม่กล้ามาจีบ จนบางครั้งเลยต้องแอบเศร้าเพราะความเหงาที่มาเยือน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เสมอ โดยเฉพาะข่าวเด็กเสี่ยที่ทำให้เธอต้องออกมาปฎิเสธหลายครั้งว่าไม่เป็นความจริง

          แต่แล้วสาวเนื้อหอมคนนี้ก็ทำให้หนุ่มๆ  หัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม หลังมีภาพหลุดของเธอสวีทหวานกับชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่งออกมา จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเปิดถึงเรื่องนี้ว่า...ก็สนิทกันในระดับนึงเท่านั้นค่ะ แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหาเป็นแฟน พี่เขาเป็นคนแนวๆ หน่อย คุยกันรู้เรื่อง แต่ยังต้องดูเหมือนกัน จะคบใครต้องให้คุณแม่สกีนก่อนส่วนรูปที่ถ่ายแนบชิดสนิทกายนั้นนะ ชลว่าคงเป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นที่ถ่ายเล่นด้วยกัน ไม่มีอะไรเสียหาย เราก็บริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ชลก็มุ่งมาที่งานแสดงก่อน 

          ส่วนสเปคชายหนุ่มในดวงใจ "ชลลี่" บอกไว้อีกว่า เธอชอบผู้ชายอบอุ่น ใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่ไม่มีงี่เง่า สามารถเข้าใจและนิสัยเข้ากับเธอได้ ก็พอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชลลี่ ชล วจนานนท์ สาวสวยจาก สี่แพร่ง โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2551 เวลา 10:41:45 47,324 อ่าน
TOP