x close

ครูสาวลงคลิปรีวิวเอง เงินเดือนข้าราชการ อายุงานกว่า 14 ปี ปัจจุบันได้เท่าไหร่ ตาลุกวาว


           ครูลงคลิปรีวิว รับราชการมา 14 ปี ได้เงินเดือนเท่าไหร่ งานนี้ฮือฮาจนเป็นไวรัล ชาวโซเชียลได้เห็นถึงกับร้องว้าว
เงินเดือนครู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          หากพูดถึงอาชีพครู หลายคนต่างรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่ต้องมีความอดทนสูง เพราะนอกจากจะต้องสอนหนังสือ ก็ยังมีงานวิชาการและงานประเมินอีก แต่บางทีหากสามารถปรับตัวได้และทำอาชีพนี้ยาว ๆ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มั่นคงไม่น้อยเช่นกัน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @mamipeekorbua ซึ่งเป็นคุณครูท่านหนึ่ง ลงคลิปเงินเดือนข้าราชการครูของเธอ หลังได้รับการขึ้นเงินเดือนเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

          จากรายละเอียดดังกล่าวพบว่า เงินเดือนก่อนเลื่อนอยู่ที่ 39,330 บาท ร้อยละการเลื่อน 3.30 เงินเดือนที่ได้เลื่อน 1,230 บาท รวมแล้วเงินเดือนหลังเลื่อนอยู่ที่ 40,560 บาท ซึ่งเงินเดือนที่เห็นนี้มาจากการที่ทำอาชีพรับราชการครูมานานกว่า 14 ปี

เงินเดือนครู

          ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตจนมียอดเข้าชมกว่า 5 แสนครั้ง งานนี้มีชาวเน็ตไม่น้อยแห่เมนต์ เปิดมุมมองใหม่ว่าเป็นครูนั้นเงินเดือนไม่น้อยอย่างที่คิด ขณะที่คนซึ่งรับราชการต่างแสดงความเห็นเช่นกัน โดยมองว่าเคสนี้ถือว่าเป็นอัตราขึ้นเงินเดือนที่สูง หลายคนนั้นถูกประเมินร้อยละการเลื่อนระดับ 2 กว่า ๆ เท่านั้น เป็นต้น

เงินเดือนครู


เงินเดือนครู

เงินเดือนครู

เงินเดือนครู

เงินเดือนครู

เงินเดือนครู

เงินเดือนครู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวลงคลิปรีวิวเอง เงินเดือนข้าราชการ อายุงานกว่า 14 ปี ปัจจุบันได้เท่าไหร่ ตาลุกวาว อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 17:40:37 153,799 อ่าน
TOP