x close

ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง แต่นั่งกัน 3 คน ไม่มีใครเป็น ยกเว้น...

          ช็อตฟีล ส.ว. กิตติศักดิ์ บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง แต่ในนี้ไมมีใครเป็นนักการเมืองแม้แต่คนเดียว ยกเว้น... สุดท้ายเขิน ได้แต่บอกขอโทษ

ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ 

          วันที่ 1 มิถุนายน 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ตอนหนึ่งมีการเชิญ นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ส.ว. มาร่วมรายการ โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการกับ น.ต. ศิธา ทิวารี ร่วมสัมภาษณ์

          ภาพรวมส่วนใหญ่ของการสัมภาษณ์ นายกิตติศักดิ์ก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่โหวตให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะจะทำให้ประเทศลุกเป็นไฟ ตอนนี้กระแสจงรักภักดีต่อสถาบันมีอยู่ มวลชนพร้อมที่จะเข้ากรุงเทพฯ นำไปสู่การนองเลือดไทยฆ่าไทย อีกทั้ง นายกิตติศักดิ์ ยังมีการพาดพิงสหรัฐอเมริกาว่า พรรคก้าวไกลมีความสนิทสนมกับประเทศนี้มากเกินไป ทำให้มีโอกาสมายึดประเทศเราได้

          ขณะเดียวกัน นายกิตติศักดิ์ ยังเตือนบรรดานักการเมืองว่า อย่าประมาท มิเช่นนั้นเหตุการณ์แบบในปี 2557 จะเกิดขึ้นอีก ตนไม่อยากให้เกิดสถานการณ์เหล่านี้ พร้อมกันนั้นยังวิจารณ์ว่า คนที่คอมเมนต์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ คือพวก IO ทำให้สรยุทธ กับ น.ต. ศิธา ชี้แจงว่า ตอนนี้มีคนดูกว่า 1.7 แสนราย ไม่สามารถจัดตั้งอะไรได้มากขนาดนี้

ช็อตเด็ด บอกนักการเมืองพูดอะไรก็ได้ ยกเว้นความจริง แต่ในนี้มีนักการเมืองคนเดียว


ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ 

          นายกิตติศักดิ์ ได้ยินดังนั้นจึงพูดว่า "นักการเมืองพูดอะไรก็ได้ทั้งนั้น ยกเว้นความจริง" น.ต. ศิธา จึงถามกลับว่า "แล้วที่นั่งอยู่ตรงนี้ใครเป็นนักการเมืองบ้าง ที่กินเงินเดือนหลวงอยู่ในขณะนี้ 3 คนนี้มีใครบ้าง" 

          ขณะที่นายกิตตัศักดิ์ กำลังจะตอบ สรยุทธก็บอกว่า "ผมไม่ได้เป็นนักการเมือง" ส่วน น.ต. ศิธา ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่ได้เป็น ผมไม่ได้กินเงินหลวง แล้วใครกินน่ะ แล้วใครที่โกหก"

          นายกิตติศักดิ์ กล่าวกับ น.ต. ศิธา ว่า "ถ้าหากว่า กกต. รับรองผลการเลือกตั้ง ไม่รับเงินเดือนกับผมไหม" ด้านสรยุทธ แย้งว่า "เขาไม่ได้เป็น" นายกิตติศักดิ์ ได้ยินคำตอบดังนั้น ทำหน้าตกใจ "อ้าวเหรอ ขอโทษ"

ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ 

          จากนั้น สรยุทธ กับ น.ต. ศิธา กล่าวพร้อมกันว่า "กลับมาเรื่องนักการเมืองไม่พูดความจริง คือใครน่ะ" จบคำถามนี้ เกิดเดดแอร์ราว 3-4 วินาที นายกิตติศักดิ์ ถามกลับว่า "ส.ว. คือนักการเมืองไหม"

          สรยุทธตอบว่า "เป็นสิ" นายกิตติศักดิ์ จึงกล่าวต่อไป "โห ภูมิใจมากเลยนะ"

          สำหรับ น.ต. ศิธา เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 5 ของพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ ส.ส. บัญชีรายชื่อเพียงแค่คนเดียว นั่นคือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์

ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อตฟีล ส.ว. บอกนักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง แต่นั่งกัน 3 คน ไม่มีใครเป็น ยกเว้น... อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 17:38:11 23,172 อ่าน
TOP