x close

คู่กรณีที่รัก หนุ่มขี่รถชนสาว ทักแชตขอรัก-ผิดชอบถึงหัวใจ ความรักแบบในละครมีอยู่จริง !


           คนแชร์กันสนั่น หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไปชน จนสาวเจ็บต้องไปหาหมอ แอดไลน์ทักแชตมาขอรับผิดชอบ แต่อย่างไรไม่รู้กลายเป็นขอ "รัก"ผิดชอบ อุบัติการณ์แห่งหัวใจ พรหมลิขิตมีอยู่จริง

รถชน

           ปกติถ้าใครโดนรถมอเตอร์ไซค์ชน แม้จะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก็ถือเป็นเรื่องไม่สนุก เพราะต้องเสียเงินไปหาหมอ เสียเวลาทำมาหากิน และอาจจะต้องมาดูด้วยว่าคู่กรณียินดีที่จะรับผิดชอบไหม พล็อตแบบในละครไทยที่รถชนแล้วตกหลุมรักกันแทบไม่มี แต่ไม่ใช่กับกรณีนี้ ที่คนแชร์ไปแล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง

           โดยที่เฟซบุ๊ก ธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กที่เธอโดนรถมอเตอร์ไซค์มาชน แต่ไม่เจ็บหนักมากและเป็นแผลแค่ช่วงเข่าและข้อศอก เธอจึงไปหาหมอที่คลินิก และโชคดีที่ชายหนุ่มคู่กรณีรับผิดชอบไม่หายไปไหน ซ้ำยังเป็นคนพาไปหาหมอ จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แถมเสร็จแล้วยังทักแชตมาตามอาการอีก

รถชน

           ซึ่งในตอนแรก ก็เป็นการทักแชตถามว่าอาการเป็นอย่างไรครับ เจ็บปวดมากไหม คุณธรินทร์ญาก็บอกว่าตอนนี้แผลยังตึง ๆ เริ่มเจ็บกับปวดแต่ไหว ทางคู่กรณีก็บอกว่า "กินยาที่หมอให้ไว้ด้วยนะครับ หายไวไวนะครับ" เอาแล้วไง ความรักความสดใสเริ่มมาเยือน

รถชน

           และที่ทำให้หลายคนหวีดร้องมากที่สุด คือแชตที่คู่กรณีหนุ่มมาถามไถ่ว่า "ถ้าแผลไม่หายอยากไปหาหมอบอกนะ รักผิดชอบครับ" ซึ่งไม่รู้ว่าพิมพ์ผิดหรือตั้งใจ เปลี่ยนคำว่า "รับผิดชอบ" เป็น "รักผิดชอบ" เข้าไป เจอแบบนี้กรี๊ดขาดใจจิกหมอนไปเลย

รถชน

           ด้านเจ้าของโพสต์ก็บอกสั้น ๆ ว่า ถ้าจะจีบไม่ถึงกับต้องขี่รถชนหนูก็ได้ และโพสต์นี้ก็กลายเป็นโพสต์หวานที่หลายคนเห็นแล้วบิดตัวกันสุด ๆ มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเกือบ 8,000 บ้างก็บอกว่า เห็นว่า ก และ บ ไม่ได้ใกล้กัน ทำไมยังพิมพ์ผิดความหมายเปลี่ยนได้ขนาดนี้ หรือว่า จะเกิดอุบัติการณ์รักแบบในละครเข้าให้แล้วนะ...

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีที่รัก หนุ่มขี่รถชนสาว ทักแชตขอรัก-ผิดชอบถึงหัวใจ ความรักแบบในละครมีอยู่จริง ! โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 09:19:57 75,475 อ่าน
TOP