x close

ช็อกโลกพัง ผัวจับได้เมียเล่นชู้ ชู้คนนั้นคือพ่อ แถมเมียตั้งท้อง ลูกน้อยกลายเป็นน้อง


          ที่สุดของการถูกนอกใจ.. ผัวจับได้เมียเล่นชู้ และชู้คนนั้นคือพ่อ แถมเมียก็กำลังตั้งท้อง หมายความว่า ลูกของเมียก็คือพี่น้องของตัวเอง

เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวการถูกนอกใจที่สุดเจ็บปวดของชายรายหนึ่ง เดแคลน ฟูลเลอร์ วัย 22 ปี อาศัยในเวลส์ สหราชอาณาจักร เขาแต่งงานกับภรรยาคือ สเตฟานี วัย 22 ปี และมีลูกสาวด้วยกันวัย 2 ขวบ ชื่อว่า วิลโลว์ ครอบครัวของเขาดูเหมือนจะเป็นปกติสุขดีเช่นเดียวกับครอบครัวทั่ว ๆ ไป จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายน 2565 จุดเริ่มต้นของเรื่องราวก็เกิดขึ้น

          สองสามีภรรยาได้ให้ ดาร์เรน วัย 44 ปี พ่อของเดแคลน เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย เขามาอยู่ที่บ้านในฐานะพ่อสามี และปู่ของหลานวิลโลว์ เมื่อมีสมาชิกผู้ใหญ่ในครอบครัวเพิ่มขึ้น ครอบครัวก็เหมือนจะดูอบอุ่น และไม่น่ามีปัญหาอะไร ทว่าดันเกิดเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นในบ้าน เมื่อพ่อสามีดันแอบเล่นชู้กับลูกสะใภ้

          "มันบ้ามาก พ่อทำแบบนั้นกับผมได้ยังไง มันไม่ปกติมาก" เดแคลน กล่าวอย่างคับแค้นและข้องใจ

          เดแคลน ให้สัมภาษณ์กับรายงานของ The Sun เผยว่า วันนั้นเขาอยู่ที่ทำงาน แล้วก็ได้เช็กดูกล้องวงจรปิดที่บ้านผ่านทางแอปฯ ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะดูว่าลูกสาวทำอะไรอยู่ แต่ปรากฏว่าเจอภาพภรรยาของเขากำลังย่องเข้าไปในห้องของพ่อตัวเอง และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะดื่มด่ำไปกับการจิบชายามบ่ายอย่างดูดดื่ม

          เดแคลน ยอมรับว่าตอนที่เขารู้ว่าถูกหักหลัง เขารู้สึกโกรธจนเลือดขึ้นหน้า ถึงขนาดอยากจะฆ่าพวกเขาทิ้งให้ตายตรงหน้า แต่ก็พยายามควบคุมสติและอารมณ์ นำหลักฐานที่เห็นไปให้ทั้งสองดู ตอนแรกทั้งสองปฏิเสธ โดยอ้างว่า "พวกเขาเข้าไปดูการ์ตูน The Simpsons ด้วยกันในห้อง"

          ข้ออ้างไร้สาระนั้นทำเอาเดแคลนแทบเป็นบ้า เขาไม่รอให้ทั้งสองรับยอมรับ แต่ตัดสินใจหย่าร้างแยกทาง เป็นคนออกมาจากบ้านนั้นเอง เพื่อเปิดทางให้ทั้งสองได้เริงรักกันกันอย่างเต็มที่ไม่ต้องแอบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากทาง The Sun ติดต่อไปยังสเตฟานีเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอกลับให้สัมภาษณ์บอกว่า "ฉันไม่ได้นอกใจเดแคลนฉันกับดาร์เรนเพิ่งจะมาคบกัน หลังจากที่เดแคลนทิ้งฉันไปประมาณ 1 สัปดาห์"

          และที่น่าประหลาดใจยิ่งไปกว่านั้นคือ ตอนนี้สเตฟานีกำลังตั้งท้องลูกแฝดกับดาร์เรน อดีตพ่อสามี ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นสามีของเธอ  

          นั่นหมายความว่า ลูกแฝดที่กำลังจะเกิดของสเตฟานีกับดาร์เรน ก็จะกลายเป็นพี่น้องกับเดแคลน ส่วนวิลโลว์ลูกสาวของเดแคลนกับสเตฟานี ก็จะกลายเป็นทั้งพี่สาวและหลานสาวของฝาแฝด

          "ผมรู้สึกเสียใจกับเด็ก ๆ มาก พวกเขาต้องมาอยู่ในครอบครัวที่สุดสับสนพิสดาร" เดแคลนกล่าว อย่างไรก็ดี เขาได้ทิ้งท้ายว่า "ผมถูกทรยศก็จริง แต่มันก็รู้สึกดีกว่า เมื่อไม่มีพวกเขาทั้งสองคนในชีวิต"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกโลกพัง ผัวจับได้เมียเล่นชู้ ชู้คนนั้นคือพ่อ แถมเมียตั้งท้อง ลูกน้อยกลายเป็นน้อง อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2566 เวลา 13:19:10 25,202 อ่าน
TOP