x close

ช็อกคอนโดหรู อยู่ ๆ จระเข้ร่วงจากฟ้า ชาวบ้านผวามาได้ยังไง ก่อนรู้ตกจากชั้น 20

          ชาวบ้านผวา ! จู่ ๆ มีจระเข้ร่วงจากฟ้า กระแทกพื้นดังสนั่น ช็อกตกลงมาจากชั้น 20 พบที่แท้มีคนแอบเลี้ยงไว้ อ้างโดดลงมาได้ไงไม่รู้

จระเข้
ภาพจาก hk01

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เกิดเหตุระทึกที่สร้างความช็อกแก่ผู้อาศัยอยู่ในย่านที่พักหรู ภายในเขตหนานซาน เมืองเซินเจิ้น เมื่ออยู่ ๆ ก็มีจระเข้ร่วงตกลงมาจากฟ้า กระแทกพื้นไม้จนเกิดเสียงดังสนั่น ทำให้ผู้คนต่างออกมาดูด้วยความตกใจ

          ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง โดยพบว่าจระเข้ตัวดังกล่าวตกลงมาจากชั้น 20 สภาพของมันนอนนิ่ง มีร่องรอยการกระอักเลือด บริเวณกระดานไม้ที่จระเข้ตกลงมากลายเป็นรอยยุบจากน้ำหนักตัว ขณะที่คนจากร้านค้าใกล้ ๆ แสดงความประหลาดใจที่อยู่ ๆ ก็มีจระเข้ร่วงลงมาจากฟ้า

          เพื่อนบ้านร่วมคอนโดรายหนึ่งเผยว่า "ฉันได้ยินเสียงดังมาจากด้านล่างก็เลยรีบลงไปดู จระเข้นอนนิ่งไม่ขยับ มันดูเหมือนจะบาดเจ็บภายใน อาจจะไม่รอด"

จระเข้
ภาพจาก hk01

          ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นเจ้าของจระเข้ได้ปรากฏตัวขึ้น เขายอมรับว่าได้ซื้อจระเข้มาจากฟาร์มในกว่างโจวเมื่อนานมาแล้ว เขาเลี้ยงมันไว้ตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ จนตอนนี้ก็เลี้ยงมานานกว่า 10 ปีแล้ว

          โดยปกติเขาจะเก็บจระเข้ไว้ในบ่อปลาตรงระเบียงห้อง แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ ๆ มันก็หนีออกจากบ่อและกระโดดลงจากตึก ทั้งนี้ เขาต้องขอโทษที่ทำให้เพื่อนบ้านตกใจกันด้วย

          ด้านฝ่ายอาคารได้ส่งเรื่องให้ทางตำรวจเข้ามาจัดการแล้ว ขณะที่วันต่อมาเจ้าหน้าที่จากศูนย์วิจัยพัฒนาการประมงเซินเจิ้นได้เข้ามาทำการเคลื่อนย้ายจระเข้ไป แต่น่าเศร้าที่มันตายระหว่างการขนย้าย โดยจะถูกส่งให้ทางอุทยานสัตว์ป่าเซินเจิ้นเป็นผู้กำจัดต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกคอนโดหรู อยู่ ๆ จระเข้ร่วงจากฟ้า ชาวบ้านผวามาได้ยังไง ก่อนรู้ตกจากชั้น 20 อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2566 เวลา 15:49:03 129,109 อ่าน
TOP