x close

รปภ. สายเอนเตอร์เทน โบกรถให้โลกจำ โชว์ลีลาแดนซ์เอวพลิ้ว พีคถึงขั้นโหนเสา !


           ช่อง TikTok โมมากิน ลงคลิป รปภ. โชว์ลีลาโบกรถสุดเอนเตอร์เทน แดนซ์เอวพลิ้ว บ้างก็อวดมาดเท่ แถมมีสกิลปีนป่ายสุดพีค

           เชื่อว่าหลายคนที่ใช้รถและมีประสบการณ์ต้องไปจอดในอาคารหรือสถานที่ราชการ บางครั้งก็หนีไม่พ้นที่จะรู้สึกกดดันว่าจะจอดตรงช่องไหนได้บ้าง แต่ความกังวลเหล่านี้จะหมดไป เมื่อได้เจอกับ รปภ. ชายท่านนี้

รปภ.

           วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้ TikTok โมมากิน ชาแนล โพสต์คลิป รปภ. ชายท่านหนึ่งซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุด ๆ จนใครที่ไปโรงพยาบาลศรีสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ต่างรู้สึกอมยิ้มกับลีลาการโบกรถ ที่ไม่ใช่แค่ทำงานเพื่อหาช่องให้จอดไปเฉย ๆ แต่ทุกการเคลื่อนไหวของ รปภ. คนนี้ ล้วนมีลีลาโดนใจเป็นอย่างยิ่ง

รปภ.

รปภ.

           จากคลิปจะเห็นว่าหลังจากโบกรถให้ถอยตรง ๆ เข้ามาได้ หนุ่ม รปภ. ก็โชว์ลีลาแดนซ์โยกเอวไปพลาง ๆ เมื่อใกล้จะถึงจุดที่จอดได้ เจ้าตัวก็ยกมือโยกข้างลำตัวเพื่อบอกทางอีกนิด ก่อนจะปรบมือด้วยความสะใจที่ทำหน้าที่สำเร็จ

           ส่วนอีกจุดซึ่งต้องจอดรถนอกอาคาร รปภ. รายนี้ก็เดินไปรอที่ช่องจอดในท่ากางขาสุดสง่า พร้อมกวักมือให้เข้าไปจอด ระหว่างรอเจ้าตัวโชว์ท่าแอ็คชั่นเสยผมเป็นสัญญาณให้ตรงมาเลย เมื่อรถจะถึงขอบแล้ว ปรากฏว่า รปภ. ก็โชว์เล่นใหญ่ ถึงกับปีนไปโหนเสาและขึ้นไปนั่งบนราวเหล็กพร้อมกวักมือบอกทาง ปิดท้ายด้วยการยกนิ้วมาเก๊กหล่ออีก 1 ที จนเป็นการจอดรถที่คนขับนั่งขำหนักมากจริง ๆ

รปภ.

รปภ.

           เจ้าของช่องระบุแคปชั่นว่า "ทุกอาชีพก็ทำงานอย่างมีความสุขได้ โมได้ไปโรงพยาบาลในหลาย ๆ วันที่ผ่านมา เจอ รปภ. สายเอนเตอร์เทน ทำหน้าที่แบบใส่จิตวิญญาณไปด้วย โบกรถแบบไม่เหมือนใคร น่ารัก ตั้งใจทำงานสุด ๆ เลยขอถ่ายคลิปไว้

           เขาเล่าว่าทำงานมา 7 ปี ได้รางวัล รปภ. ดีเด่น 3 ปีซ้อน ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้มและหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้แน่นอน รปภ. ท่านนี้ชื่อพี่นนท์ เขาทำให้โมมีพลังบวกในการทำงานมากขึ้น ทำให้รู้ว่าเราสามารถทำงานทุกงานอย่างมีความสุขได้ค่ะ"

รปภ.

           ภายหลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป งานนี้มีชาวเน็ตแห่เมนต์กันสนั่น บ้างแซวว่านี่ รปภ. หรือนินจา กว่าจะได้จอดคงนั่งขำแทบขิต ขณะที่บางส่วนก็เอ็นดูในความสู้ชีวิต โดยเฉพาะรองเท้าของพี่ รปภ. ที่สภาพเริ่มไม่ไหวแล้ว ซึ่งต่อมา เจ้าของคลิปเล่าว่า หลังจากได้เจอ รปภ. โรงพยาบาลนี้ นอกจากจะให้ทิป 2 วันติดแล้ว เธอยังซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้พี่ รปภ. ท่านนี้อีกด้วย

รปภ.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. สายเอนเตอร์เทน โบกรถให้โลกจำ โชว์ลีลาแดนซ์เอวพลิ้ว พีคถึงขั้นโหนเสา ! อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2566 เวลา 17:10:15 12,535 อ่าน
TOP