x close

สนธิญา โวยโดนกระหน่ำ 30 สาย เพราะเสรีพิศุทธ์ เจอฉะเพิ่ม นักร้องอย่ากลัว ปชช.

 

          สนธิญา จ่อโร่แจ้งความ หลังข้อมูลส่วนตัวหลุดเพราะเสรีพิศุทธ์ จนคนกระหน่ำด่า 30 สาย เสรีพิศุทธ์โต้กลับ ใครกันแน่ทำข้อมูลหลุด พร้อมเปิดหลักฐานเน้น ๆ เป็นนักร้องอย่ากลัวประชาชน
          จากกรณีที่นายสนธิญา สวัสดี แพ้คดีที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในข้อหาหมิ่นประมาท จนต้องทำจดหมายขอโทษ จะไม่ขอล่วงเกินท่านตลอดชีวิตนั้น ทาง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้มีการลงจดหมายฉบับเต็ม ซึ่งเห็นข้อมูลของนายสนธิญาในนั้นด้วย

          อ่านข่าว : เสรีพิศุทธ์ เปิดจดหมายขอโทษจาก สนธิญา แพ้คดี ถามควรให้อภัยไหม ชาวเน็ตตอบชัด !

          ล่าสุด วันที่ 2 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ มีการโพสต์ว่า วันนี้นายสนธิญา จะไปแจ้งความเรื่องที่ถูกคนโทรศัพท์มาหากว่า 30 เบอร์ ภายในเวลา 1 วัน หลังจากที่ข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ บ้านเลขที่ หลุดออกไปจนเสียชื่อ อับอาย แก่สาธารณชน และขอให้ตนลบข้อมูลที่เผยแพร่ออกไปด้วย

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ นอกจากไม่ยอมง่าย ๆ แล้ว ยังมีการโพสต์ชี้เป้าที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของนายสนธิญาที่เจ้าตัวเคยโพสต์เองอีกหลาย ๆ โพสต์ แสดงให้เห็นว่า ข้อมูลส่วนตัวที่หลุดไปนั้น นายสนธิญาเคยโพสต์ด้วยตัวเอง


เสรีพิศุทธ์ สวดต่อ เป็นนักร้องกลัวประชาชน


          นอกจากนี้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยังโพสต์อีกครั้งหนึ่งว่า "เป็นนักร้องกลัวประชาชน" การที่จะเป็นนักร้องนั้น ต้องเปิดเผย ยอมรับคำติชมต่าง ๆ รวมถึงความคิดเห็นของประชาชน แทนที่คุณจะรับฟังและแก้ไข กลับคิดระรานคนที่ข่มขู่ โทรศัพท์ไปหา เมื่อเป็นเช่นนี้แม้ตนอยากจะยกโทษให้ แต่ประชาชนคงไม่ยอมให้ตนยกโทษอย่างแน่นอน

          ดังนั้น ตนจึงขอเสนอว่า ให้ทำหนังสือกราบขอโทษประชาชนมากกว่ากราบขอโทษตนน่าจะดีกว่า ซึ่งในโพสต์ที่แล้ว ตนมีการสอบถามว่าควรให้อภัยนายสนธิญาหรือไม่ ผลโหวตออกมาบอกว่า ควรให้อภัย 22,000 คน ไม่ให้อภัย 257,000 คน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนธิญา โวยโดนกระหน่ำ 30 สาย เพราะเสรีพิศุทธ์ เจอฉะเพิ่ม นักร้องอย่ากลัว ปชช. โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 19:15:49 22,513 อ่าน
TOP