x close

ที่สุดของที่สุด ! 2 ตำนานมีมดังมาพบกัน ตัวจริงปัจจุบันเปลี่ยนไปแค่ไหน ชาวเน็ตบรรลุ

 

             Bad Luck Brian - Doge เจ้าของ 2 ตำนานมีมดังในตำนานมาพบกัน ตัวจริงปัจจุบันเปลี่ยนไปขนาดไหน ชาวเน็ตยิ้มบรรลุแล้ว  

ภาพจาก Instagram ownthedoge
ภาพจาก Instagram solidbadluck

           วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวน่ารักชวนยิ้มที่กำงเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เหล่าผู้ใช้โซเชียลต่างพากันฮือฮาชอบอกชอบใจ ภายหลังจากผู้เป็นเจ้าของ 2 ตำนานมีมดัง ได้แก่ Bad Luck Brian และ Doge ในปัจจุบันได้มาเจอตัวจริงกันที่สุด และได้ร่วมถ่ายรูปอยู่ในภาพเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุดของตำนานมีมดังที่ยังมีลมหายใจเลยก็ว่าได้  

           Bad Luck Brian เป็นมีมที่คุ้นหน้าคุ้นตามีชื่อเสียงทางอินเตอร์เน็ต ถูกพบเห็นอยู่บนโลกออนไลน์มาอย่างแพร่หลายยาวนาน รูปนักเรียกหนุ่มชุดสเวตเตอร์แดงฉีกยิ้มกว้าง ที่กลายมาเป็นมุกใช้เป็นตัวแทนความอับโชค หรือดวงซวย ทำอะไรก็โชคร้ายไปหมด ตัวจริงของเขามีชื่อว่า ไคล์ คราเวน (Kyle Craven) เป็นชาวอเมริกัน ปัจจุบัน อายุ 33 ปี ส่วนในภาพนั้นถ่ายขึ้นตั้งแต่เขาอายุ 20 ปี ก่อนจะถูกนำมาโพสต์ลง Reddit ในปี 2552 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นมีมดังมาจนถึงทุกวันนี้

           ส่วน Doge เจ้าสุนัขชิบะหน้ากวนจากญี่ปุ่น หรืออีกชื่อเรียกคือ คาโบซุ (Kabosu) มีม Doge เริ่มถูกเผยแพร่และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่เมื่อปี 2553 และหลังจากนั้นมันได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเหรียญดิจิทัลที่เรียกว่า Dogecoin ซึ่งมีชื่อเสียงมาก และถือเป็นหนึ่งในเหรียญสกุลเงินดิจิตอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงการคริปโตเคอร์เรนซี

 ปลดล็อกสกิล 2 มีมดัง  ตำนานชนตำนาน
ภาพจาก Instagram ownthedoge

 ปลดล็อกสกิล 2 มีมดัง  ตำนานชนตำนาน
ภาพจาก Instagram ownthedoge

 ปลดล็อกสกิล 2 มีมดัง  ตำนานชนตำนาน
ภาพจาก Instagram ownthedoge

           อย่างไรก็ตาม ตัวจริงปัจจุบันของเจ้าคาโบซุ ตอนนี้กลายเป็นสุนัขแก่ที่มีอายุมากถึง 17 ปีแล้ว โดยไคล์ คราเวน ได้มีโอกาสไปพบเจอกับมันที่บ้านของหญิงผู้เป็นเจ้าของ ในระหว่างทริปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากถ่ายรูปร่วมกัน เขาได้นำภาพคู่มาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมทั้งเปรียบเทียบภาพในอดีต VS ปัจจุบัน ที่แม้จะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังน่ารักชวนยิ้มเช่นเดิม ชาวเน็ตที่ได้เห็นก็ประทับใจไปตามกัน

           คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า

           "ที่สุดของตำนานที่ยังมีลหายใจ"
           "สองตำนานที่พาฉันผ่านวัย 20 มา"
           "ภาพที่ดีที่สุดตลอดกาล"
           "ภาพตำนานตลอดไป"

ปลดล็อกสกิล 2 มีมดัง

ปลดล็อกสกิล 2 มีมดัง



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่สุดของที่สุด ! 2 ตำนานมีมดังมาพบกัน ตัวจริงปัจจุบันเปลี่ยนไปแค่ไหน ชาวเน็ตบรรลุ โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 15:42:35 22,459 อ่าน
TOP