x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หมาแปลกหน้ามายืนจ้องที่บ้าน 3 เดือน ผัวเพิ่งรู้เมียแอบทำอะไรลับหลัง ตอนจบผิดคาด

| 49,276 อ่าน

 

           หมาจากที่ไหนไม่รู้ มายืนจ้องที่หน้าบ้าน 3 เดือน จนมารู้ทีหลังว่า ภรรยามีเบื้องหลังกับน้องหมา ถามจนเมียสารภาพ กลายเป็นความอบอุ่นสุด ๆ

 

           วันที่ 3 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวจากครอบครัวหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางช่องยูทูบ SBS TV동물농장x애니멀봐 สามีรายหนึ่งได้เผยถึงสถานการณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน เมื่อมีสุนัขแปลกหน้าสีขาวตัวหนึ่ง มาคอยยืนจ้องด้อม ๆ มอง ๆ ที่บ้านของเขาอยู่ทุกวัน แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็ไม่ยอมเข้ามา ทำให้เขาเกิดความสงสัยว่ามันต้องต้องการอะไรกันแน่

 

           คุณสามีเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยลองออกไปแอบดูสุนัขแปลกหน้าตัวนี้ แล้วก็พบว่ามันเป็นตัวผู้ จึงเข้าใจว่ามันน่าจะมาแอบชอบเจ้าสุนัขเพศเมียที่เขาเลี้ยงที่บ้าน 1 ตัว แต่ปรากฏว่าเมื่อเขาลองพาสุนัขที่บ้านออกไปเจอ ก็พบว่า มันไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีท่าทางหยิ่งยโสและท้าทาย ไม่เพียงแค่มันไม่สนใจสุนัขของเขา แต่มันยังไม่สนใจเขาด้วย

 

           คุณสามียิ่งเกิดความงงเข้าไปใหญ่ว่า "ในเมื่อหมาตัวนี้มันไม่สนใจเขา หรือหมาที่บ้านของเขา แล้วมันมาคอยยืนเฝ้าดูอะไรที่บ้านตลอดเวลา ?" จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบความจริงว่า สุนัขแปลกหน้าตัวนี้มีเบื้องหลังกับคนในบ้านของเขา นั่นก็คือ ภรรยาของเขา

 

           บ่ายวันหนึ่งอยู่ ๆ เจ้าสุนัขแปลกหน้าตัวนี้วิ่งออกไปที่ถนนอย่างตื่นเต้น นั่นเป็นเพราะภรรยาของเขาเดินกลับมาบ้าน และมันก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างดีใจเริงร่ามีความสุข ต่างจากท่าทางไม่แยแสของมันตอนที่เจอเขาอย่างสิ้นเชิง ส่วนภรรยาของเขายิ้มกว้างท่าทางเหมือนรู้จักมันเป็นอย่างดี

 

           หลังจากนั้น ภรรยาก็ยอมเล่าให้สามีฟังว่า เธอเจอสุนัขจรจัดตัวนี้ระหว่างทางเคยให้อาหารมัน คิดว่าให้ครั้งเดียวแล้วก็จะหายไป แต่มันมักจะคอยเดินตามเธออยู่ตลอดไกลเป็น 1-2 กิโลเมตร ไล่ก็ไม่ไป จนเธอกับมันมีความรักและผูกพันต่อกัน แต่เธอไม่อยากเก็บมาเลี้ยงที่บ้าน เนื่องจากสามีเคยบอกว่าไม่อยากเลี้ยงหมาเพิ่มแล้ว เธอจึงแอบคอยดูแลมันห่าง ๆ ทำให้มันคอยมาเฝ้าชะเง้อดูที่บ้านเช่นนี้ และไม่เคยออกไปไหนอีกเลย

 

           นอกจากนี้ ภรรยายังเผยว่า เธอสนิทกับมันมากที่นอกบ้าน เธอตั้งชื่อให้มันด้วยว่า คยอ อุล ที่แปลว่า ฤดูหนาว เพราะเธอเจอมันครั้งแรกในฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะใจดีกับมัน และใช้เวลาเดินกับมันเป็นเวลานาน ราวกับมันเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว แต่มันก็รู้งาน เมื่อเดินมาถึงบ้านมันก็แยกทางออกไปนอนอยู่ใต้ต้นไม้ห่าง ๆ ไม่เคยตามเข้ามาในบ้าน และไม่เคยสร้างปัญหาใด ๆ ให้กับครอบครัว ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา

 

           คุณสามีเมื่อได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด และเห็นว่าเจ้าคยอ อุล ประพฤติตัวเป็นเด็กดี มีมารยาทดี ในที่สุดเขาก็ใจอ่อนตัดสินใจรับเลี้ยงมัน อนุญาตให้มันมาเป็นสมาชิกที่บ้านเพิ่มอีกหนึ่งตัว ภรรยาดีใจมาก รีบพามันไปตรวจเช็กร่างกาย และพบว่ามันมีสุขภาพแข็งแรงดี ก่อนที่จะพากลับมา และพาเข้าในบ้านครั้งแรก ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่มาช่วยฝึกสอนและช่วยทำความคุ้นเคยให้กับมัน  

 

           คยอ อุลก็ปรับตัวได้เป็นอย่างดีในฐานะสุนัขที่มีเจ้าของ ไม่ใช่สุนัขจรจัดที่ทำได้แค่เดินตามอยู่นอกบ้านอีกต่อไป ส่วนเจ้าสุนัขอีกตัวที่บ้านก็ไม่ได้อิจฉาสมาชิกตัวใหม่นี้แต่อย่างใด พวกมันเข้ากันได้เป็นปกติ แม้เรื่องราวจะเริ่มต้นอย่างน่าสังสัยชวนเป็นปริศนา แต่ท้ายที่สุดก็จบลงอย่างน่าอบอุ่นใจเกินคาด   

 


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, SBS TV동물농장x애니멀봐

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาแปลกหน้ามายืนจ้องที่บ้าน 3 เดือน ผัวเพิ่งรู้เมียแอบทำอะไรลับหลัง ตอนจบผิดคาด อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2566 เวลา 14:19 49,276 อ่าน
TOP