x close

เซอร์ไพรส์ ! จิตดี โผล่รายการคู่พุทธ อภิวรรณ แฟนคลับดีใจเนื้อเต้น ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด


           โมเมนต์เซอร์ไพรส์ เมื่อคุณจิตดี โผล่รายการลุยชนข่าวคู่กับพุทธ อภิวรรณถึงช่อง 8 งานนี้แฟนคลับฟิน ก่อนเฉลย ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ให้คุณจิตดีลุยข่าวเที่ยงเท่านั้น

จิตดี ศรีดี พุทธ อภิวรรณ

           ถ้านึกถึงพิธีกรรายการข่าวอย่างพุทธ อภิวรรณ ก็ต้องมีภาพของจิตดี ศรีดี ติดมาด้วยทุกครั้ง เหมือนกับภาพของสรยุทธ สุทัศนะจินดาจัดรายการคู่น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่จัดรายการทุบโต๊ะข่าว ช่วงหนึ่งจิตดีก็ได้ลาออกจากรายการ พร้อมแซวตัวเองว่า จะได้พูดแล้วค่า ซึ่งแฟนคลับรายการก็คงคิดว่า เส้นทางการทำงานระหว่างพุทธ อภิวรรณ คงจะเป็นคู่ขนานกันแล้ว ยิ่งตอนที่พุทธ อภิวรรณ ย้ายไปอยู่ช่อง 8 ประตูนี้คงยิ่งปิดตาย

จิตดี กลับมาอยู่ช่องเดียวกับพุทธ อภิวรรณ อีกครั้ง


           เมื่อวานนี้ (4 มิถุนายน 2566) ในรายการลุยชนข่าว มีการเปิดตัวทีมงานคนใหม่ของช่อง 8 เป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี นั่นคือ คุณจิตดี ศรีดี โดยมานั่งคู่กับพุทธ อภิวรรณ และไอซ์ สารวัตร ที่ย้ายจากช่องอมรินทร์มาก่อนหน้านี้แล้ว

จิตดี ศรีดี พุทธ อภิวรรณ

จิตดี ศรีดี พุทธ อภิวรรณ

           หลายคนเห็นภาพคุณจิตดีมานั่งกับพุทธ อภิวรรณอีกครั้ง ก็คงดีใจ คิดว่าได้จัดรายการคู่กันอีกแน่ ๆ แต่ทางรายการก็ได้เฉลยความจริงว่า การย้ายช่องของคุณจิตดีครั้งนี้ ไม่ได้มาทำรายการลุยชนข่าวคู่กันแต่อย่างใด

           ส่วนรายการข่าวที่คุณจิตดีจะทำหลังย้ายมาอยู่ช่อง 8 นั้น คือ รายการข่าวใหญ่ มี 2 ช่วงเวลาดังนี้

           1. วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-13.00 น.

           2. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30-12.30 น.

จิตดี ศรีดี พุทธ อภิวรรณ

           เห็นแบบนี้แฟนคลับก็คงเสียดายไม่น้อย แต่อย่างน้อยคุณคุณจิตดีก็ย้ายมาอยู่ช่องเดียวกันกับพุทธ อภิวรรณอีกครั้ง ในอนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอีกครั้งก็ได้

           ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Jitdee Sridee ก็มีการโพสต์เปิดใจด้วยความยินดีว่า "กลับมาในรอบ 2 ปีกว่า ๆ กับคุณพุทธ" พร้อมกันนั้นยังมีการลงคลิปคู่กัน จิตดีกับบ้านหลังใหม่ ซึ่งพุทธ อภิวรรณ ก็ขอฝากคุณจิตดีไว้กับแฟนรายการ ส่วนคุณจิตดีก็แซวกลับว่า "เจอกันรอบนี้โอปป้ามาก"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ ! จิตดี โผล่รายการคู่พุทธ อภิวรรณ แฟนคลับดีใจเนื้อเต้น ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2566 เวลา 15:49:44 33,210 อ่าน
TOP