x close

อดีตดีเจดับในห้องเช่า ทิ้งไดอารี่หลอน ผีเต็มห้องตามรังควาน ขนลุกห้องนี้ศพที่ 3


            ชาวบ้านหลอน พบศพอดีตดีเจเสียงหล่อในห้องเช่า ทิ้งไดอารี่บอกมีผีเต็มห้อง ทั้งกลางวัน กลางคืน เจอผีเฮี้ยนตามรังควานจนไม่เป็นสุข กู้ภัยขนลุก ชี้ห้องนี้ตายศพที่ 3 แล้ว

อดีตดีเจตายในห้องเช่า

            วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก ครอบครัวข่าว 3 ระยอง รายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบกรณีมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง โดยทราบว่าผู้ตายชื่อ นายยาม อายุ 77 ปี เจ้าของฉายาดีเจไชยาเสียงหล่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน จนชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า

            ภายในห้องยังพบข้อความระบายความอัดอั้นของผู้ตายในไดอารี่ และข้อความบนฝาผนังห้องเช่าระบายความทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วย เพราะป่วยด้วยหลายโรค รวมถึงข้อความที่อ้างว่าถูกวิญญาณเฮี้ยนในห้องตามรังควานจนไม่รู้จะหนีไปไหน

อดีตดีเจตายในห้องเช่า

            โดยข้อความบนกระดาษจากไดอารี่ของผู้ตาย ระบุว่า "มีผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่มันเป็นที่วัด เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผม จริง ๆ เข้ามาพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำยังไง ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

            เมื่อเจ้าหน้าที่อ่านข้อความในกระดาษให้ทุกคนฟัง คนที่กำลังเก็บศพก็ถึงกับขนหัวลุก เนื่องจากเจ้าหน้าที่อีกคนเผยว่า ห้องเช่าดังกล่าวเคยมีคนตายมาแล้ว โดยศพแรกผูกคอตาย ศพที่ 2 ตายไม่ทราบสาเหตุ และศพที่ 3 ก็คือดีเจไชยาเสียงหล่อรายนี้

อดีตดีเจตายในห้องเช่า

            ขณะที่ข้อความบนผนังห้อง ผู้ตายเขียนไว้ว่า "อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดมันก็คงเป็นกรรม รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่ใช่พี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง เพราะเราห้องติดกัน อย่าก่อเวรกรรมกันเลย"

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนเช่าห้องข้าง ๆ พากันสยอง รีบเก็บศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงพากันปิดประตูห้องทันที


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครอบครัวข่าว 3 ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดีเจดับในห้องเช่า ทิ้งไดอารี่หลอน ผีเต็มห้องตามรังควาน ขนลุกห้องนี้ศพที่ 3 อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 23:46:43 34,632 อ่าน
TOP