x close

ผัวรอเมียรักกลับบ้าน อึ้งเจอภาพฉาว คู่รักจู๋จี๋กลางถนนไม่แคร์โลก เฮ้ย ! นั่นเมียตู


           ผัวรอเมียกลับบ้าน ออกไปดูเจอภาพอึ้งกลางถนน คู่รักเมาอี๋อ๋อกลางถนน เพ่งดูดี ๆ ถึงกับช็อก ที่แท้เป็นเมียกับชายชู้

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก docbao.vn

           วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ docbao.vn รายงานเรื่องราวสุดช้ำใจของชายคนหนึ่ง ที่เฝ้ารอภรรยาด้วยความเป็นห่วงจนถึงดึกดื่น เขาตัดสินใจออกไปรอเธอที่หน้าบ้าน โดยไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังกอดและพลอดรักกันอยู่ริมถนนในสภาพเมามาย และต้องช็อกซ้ำเมื่อพบว่าแท้จริงแล้วฝ่ายหญิงก็คือภรรยาของตัวเอง ที่ออกไปหาชายชู้จนเมาหมดสภาพ

           รายงานเผยว่า นายติง วัย 33 ปี จากมณฑลส่านซี ประเทศจีน แต่งงานกับภรรยาเมื่อ 8 ปีก่อน และมีลูกสาวด้วยกันใน 2 ปีต่อมา ตอนแรกครอบครัวก็รักใคร่กลมเกลียว คู่สามีภรรยาต่างก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อย่างไรก็ตามหลังมีลูก นายติงที่มีรายได้ค่อนข้างต่ำ ตัดสินใจลาออกจากงานไปทำธุรกิจ เพื่อจะหาเงินให้ได้มากขึ้นเพื่อครอบครัว

           เพราะต้องเดินทางไปทำธุรกิจบ่อย ๆ ทำให้นายติงใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านมากกว่า จนแทบไม่มีเวลาให้ภรรยาและลูกสาว ด้วยเหตุนี้ภรรยาจึงเกิดความรู้สึกเหงาและเบื่อหน่าย กระทั่งในที่สุด เธอก็ลงเอยด้วยการนอกใจสามี ไปสานสัมพันธ์กับชายวัย 50 ปี ที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน

           แน่นอนว่าเพื่อนร่วมงานทุกคนต่างก็รู้ว่าฝ่ายหญิงแต่งงานมีสามีแล้ว การได้เห็นเธอไปสนิทสนมกับชายอื่น จึงทำให้เกิดข่าวลือสะพัดออกไป แต่เมื่อนายติงได้ทราบเรื่อง แทนที่เขาจะโกรธ กลับเลือกที่จะให้อภัยเธอ เพราะเข้าใจดีว่าการที่ตัวเองต้องออกจากบ้านบ่อย ๆ เป็นเหตุให้ภรรยานอกใจ

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก docbao.vn

           ในตอนนั้นเมื่อถูกจับได้ ภรรยาก็ให้สัญญาว่าจะตัดขาดกับชายชู้ และกลับมาเป็นภรรยาที่ดีของเขา แต่แล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้นายติงทนไม่ไหว และตัดสินใจขอหย่าในทันที

           โดยวันดังกล่าวภรรยาบอกนายติงว่าจะต้องทำงานล่วงเวลา แต่จนเวลา 22.00 น. เธอก็ยังไม่กลับบ้าน นายติงที่เป็นห่วงภรรยาพยายามติดต่อหาเธอ แต่โทร. ไปเธอก็ไม่รับ แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับถึงบ้าน เขาจึงตัดสินใจออกไปรอที่หน้าประตูด้วยความเป็นห่วง โดยไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพบาดตา

           กลายเป็นว่าจริง ๆ แล้วคืนนั้นภรรยาไม่ได้ทำงานล่วงเวลา แต่ออกไปกินดื่มอยู่กับชายชู้จนเมาหนัก หมดสภาพถึงขั้นเดินไม่ไหว ลงไปล้มพับอยู่ข้างถนน ในขณะที่ชายชู้เองก็ห้ามใจไว้ไม่ไหว ตัดสินใจขึ้นคร่อมและกอดเธอตรงนั้น โดยไม่แคร์ว่าจุดดังกล่าวคือข้างถนน

           เมื่อฝ่ายสามีเห็นเข้าก็เดือดจัด เขารับไม่ได้กับพฤติกรรมของภรรยาจนตัดสินใจว่าจะหย่า จนในวันถัดมา นายติงเขาก็นำใบหย่าไปยื่นให้เธอเซ็น และต้องตกใจเมื่อเห็นภรรยาตัดสินใจเซ็นทันทีอย่างไม่ลังเล เพราะเธอไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องรักษาความสัมพันธ์กับฝ่ายสามีแล้ว สุดท้ายชีวิตแต่งงานของนายติงก็จบลงแบบชอกช้ำในที่สุด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรอเมียรักกลับบ้าน อึ้งเจอภาพฉาว คู่รักจู๋จี๋กลางถนนไม่แคร์โลก เฮ้ย ! นั่นเมียตู อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2566 เวลา 14:59:19 32,027 อ่าน
TOP