x close

จวกยับ สาวเปลื้องผ้า แชะซีนหวิวกลางสถานี เห็นทะลุถึงไหน ชี้ไม่ได้ทำครั้งแรก


           นางแบบสาวฉาวหนัก หลังเปลื้องผ้า แชะซีนหวิวในสถานีรถไฟใต้ดิน ไม่แคร์สายตาใคร อึ้งไม่ได้ทำครั้งแรก พบตระเวนถ่ายหวิวทั้งกลางถนน ยันร้านอาหาร

นางแบบวาบหวิว

           วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ชาวเน็ตฮ่องกงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ต่อพฤติกรรมของนางแบบสาวรายหนึ่ง ที่มีการถ่ายภาพและคลิปในสภาพกึ่งเปลือย ภายในสถานีรถไฟใต้ดินที่ฮ่องกง ทำเอาผู้พบเห็นจำนวนมากเกิดความไม่พอใจ รับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว

นางแบบวาบหวิว

           โดยนางแบบรายนี้ใช้ชื่อว่า อีวอนน์ ในอดีตเคยแนะนำตัวเองว่าเป็นเทรนเนอร์ในฟิตเนส อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ปี 2563 พบว่าเธอมักจะใช้ช่องทางออนไลน์ในการเผยแพร่ภาพวาบหวิวต่าง ๆ เช่นการเปิดเสื้อผ้าโชว์เรือนร่าง การนวด หรือแม้แต่การออกกำลังกายเพื่ออวดความเด้งดึ๋งของร่างกาย

           จากภาพที่ถูกวิจารณ์ล่าสุด พบว่าเธออาศัยช่วงเวลาที่สถานีรถไฟใต้ดินค่อนข้างโล่ง ทำการปลดเปลื้องเสื้อตัวนอก จนเห็นชุดชั้นในลูกไม้ตัวจิ๋วที่สวมอยู่ ก่อนจะโพสท่าถ่ายรูปทั้งบริเวณเก้าอี้และตรงชานชาลา

นางแบบวาบหวิว

           อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบสาวรายนี้ทำการเปลื้องผ้าในที่สาธารณะ โดยพบว่าเธอเคยอวดภาพขณะเปิดเสื้อโชว์หน้าอกริมชายหาด ในร้านอาหาร ตามซูเปอร์มาร์เกต รวมถึงถอดผ้ากลางถนนมาแล้ว รวมถึงมีการทำเนื้อหาเฉพาะบนเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็ไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมของสาวรายนี้ ที่มาถ่ายภาพโป๊เปลือยตามที่สาธารณะ

นางแบบวาบหวิว

นางแบบวาบหวิว

นางแบบวาบหวิว

นางแบบวาบหวิว
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ สาวเปลื้องผ้า แชะซีนหวิวกลางสถานี เห็นทะลุถึงไหน ชี้ไม่ได้ทำครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 16:18:46 152,438 อ่าน
TOP