x close

สาวเปิดภาพ เคยไปงานแต่งพี่ข้างบ้าน 10 ปีต่อมา ได้เป็นเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวคนเดิม


           เด็กหญิงไปงานแต่งงานพี่ชายข้างบ้าน เปิดภาพแสนอบอุ่น ใครจะคาดคิด อีก 10 ปีต่อมาเธอจะกลายเป็นเจ้าสาว ส่วนเจ้าบ่าวคือคนเดิม

แต่งงานกับพี่ข้างบ้าน
ภาพจาก SAOstar

           วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของเวียดนาม มีการแชร์ต่อเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เมื่อ 10 ปีก่อนเคยไปร่วมงานแต่งงานของพี่ชายข้างบ้านในฐานะแขก โดยไม่คิดเลยว่าในเวลาต่อมา เจ้าบ่าวในวันนั้นจะกลายมาเป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้

           โดยหญิงสาวได้เปิดภาพถ่ายของตัวเองเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยยังเป็นเด็กหญิง ซึ่งตอนนั้นเธอนั่งอยู่ตรงโต๊ะอาหารสำหรับแขก ส่วนพี่ชายข้างบ้านซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ยืนอยู่เคียงข้างเธอด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม บรรยากาศดูอบอุ่นตามประสาคนคุ้นเคย

แต่งงานกับพี่ข้างบ้าน
ภาพจาก SAOstar

           อย่างไรก็ดี ปัจจุบันเด็กหญิงโตเป็นสาวเต็มตัว กำลังสวมชุดเจ้าสาวถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่กับเจ้าบ่าวของเธอ ซึ่งก็คือพี่ชายข้างบ้านคนเดิม เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ตัวเองในอดีตคงไม่มีวันคิดถึง

           "เกือบ 10 ปีก่อน ฉันไปงานแต่งงานของพี่ชายข้างบ้าน และตอนนี้ด้วยพรหมลิขิต ฉันกลายเป็นภรรยาของเขา" หญิงสาว ระบุ

           ในขณะที่โชคชะตานำพาเธอกับเขาให้กลับมาอยู่รวมกันอีกครั้ง หญิงสาวยืนยันว่า ตัวเธอไม่ได้เป็นมือที่สาม หรือคนที่เข้าไปทำลายครอบครัวคนอื่นอย่างแน่นอน พี่ชายข้างบ้านคนนี้หย่าขาดจากภรรยามานานหลายปีแล้ว ก่อนที่เธอกับเขาจะเดินหน้า สานความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก

แต่งงานกับพี่ข้างบ้าน
ภาพจาก SAOstar

           เมื่อเรื่องราวของทั้งคู่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก มีคนเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความประหลาดใจในโชคชะตาของคู่บ่าวสาว เช่น

           "เป็นความประสงค์ของพระเจ้า แม้จะต้องแยกจาก แต่ก็ได้กลับมาอยู่ร่วมกัน"
 
           "พรหมลิขิตนั้นอัศจรรย์เสมอ เราไม่รู้ล่วงหน้าเลยว่าจะได้พบเจอ ตกหลุมรัก และแต่งงานกับใคร ดังนั้นถ้าคุณยังสาว ก็ขอให้มุ่งตรงไปข้างหน้า กล้าที่จะรัก เส้นทางถูกลิขิตไว้แล้ว ต่อให้อยากหนีก็คงหนีไม่พ้น"

           "โอ้ บางที (ว่าที่) สามีของฉันอาจจะอยู่ใกล้ฉันมาก ๆ แต่แค่ยังไม่ถึงเวลาที่ใช่ เขาเลยยังไม่โผล่มาสินะ"

           "ยินดีด้วย ชีวิตอัศจรรย์เสมอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดภาพ เคยไปงานแต่งพี่ข้างบ้าน 10 ปีต่อมา ได้เป็นเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวคนเดิม อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 16:06:56 69,567 อ่าน
TOP