x close

สารภาพแล้ว ! น้าเขยวัย 18 ปี ทำ น้องนิคุณ 2 เดือน ร่วงพื้น นึกว่าตายโยนร่างทิ้งน้ำ

 
               นายโก้ น้าเขยวัย 18 ปี รับสารภาพเป็นคนทำ น้องนิคุณ ทารกวัย 2 เดือน ร่วงหล่นพื้นจนสลบแน่นิ่ง นึกว่าตายจึงโยนร่างอำพรางลงน้ำ ด้านแม่เด็กรู้ถึงกับล้มพับ ร้องไห้น้ำตาท่วม


            วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ข่าวช่องวัน จากกรณี น้องนิคุณ ทารกวัย 2 เดือน เสียชีวิตใต้ถุนบ้านซึ่งมีสภาพเป็นบ่อน้ำ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเกิดข้อสงสัยเพราะเด็กยังคอไม่แข็ง ไม่สามารถคลานไปเองได้ ซึ่งผลการชันสูตรพบว่าสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ นายกิตติศักดิ์ หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี สามี น.ส.เมย์ อายุ 15 ปี น้องสาว น.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของเด็ก โดยนายโก้ ให้การรับสารภาพว่า ตนพลั้งมือทำเด็กหล่นจนหมดสติแน่นิ่งไป เลยเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง
 
 ที่แท้ฝีมือน้าเขยโยนลงน้ำ

            ขณะที่ น.ส.วีณา แม่ของน้องนิคุณ ทราบข่าวว่า นายโก้ น้าเขย เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำ เพื่อปิดบังความผิดที่ตัวเองกระทำ แม่ของน้องนิคุณและญาติ ๆ ต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ร้องไห้น้ำตาท่วม ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของนายโก้ที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี โดยทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายโก้มาขอขมาศพน้องนิกุลที่วัด

 ที่แท้ฝีมือน้าเขยโยนลงน้ำ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารภาพแล้ว ! น้าเขยวัย 18 ปี ทำ น้องนิคุณ 2 เดือน ร่วงพื้น นึกว่าตายโยนร่างทิ้งน้ำ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 19:08:25 18,028 อ่าน
TOP