x close

เมื่อแฟนคลับถามน้องไบรท์ เมื่อไหร่จะมีน้อง เจอคำตอบสุดฮา เฮียสรยุทธตบมุกโบ๊ะบ๊ะ

          เมื่อแฟนคลับถามน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ว่า เมื่อไหร่จะมีน้อง งานนี้คำตอบสุดฮา แถมเฮียสรยุทธช่วยตบมุกสุดโบ๊ะบ๊ะ เดี๋ยวพี่ทำโต๊ะให้

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ถือเป็นรายการยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องดูต่อหลังจากจบเรื่องเล่าเช้านี้ นั่นคือ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ เพราะมีการดำเนินรายการแบบสบาย ๆ ไม่ติดกรอบของการฉายโทรทัศน์ ซึ่งทำให้เราเห็นมุมบางมุมที่ไม่เคยเห็นของเฮียสรยุทธ จนกลายเป็นมีมดังหลายครั้ง

          ล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ระหว่างการดำเนินรายการ เฮียสรยุทธ ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต แล้วถามน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ว่า "เมื่อไหร่จะมีน้อง" น้องไบรท์ก็ยิ้มแบบเขิน ๆ ดูมือถือไปด้วย บอกว่า "คุณผู้ชมถามมาเหรอ ไม่เห็นจะมีเลย"

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          เฮียสรยุทธ ตอบว่า "พี่ไม่ได้คิดเอง คอมเมนต์มันไปเร็ว คุยสบาย ๆ เมาท์มอย" น้องไบรท์จึงตอบว่า "ไบรท์ต้องทำงานคู่พี่ยุทธไปก่อนค่ะ" เฮียสรยุทธ ฟังคำตอบก็รีบเบรกว่า "ไม่...น้องก็ตั้งครรภ์อ่านข่าวได้นี่"

          "เอาท้องตั้งไว้บนโต๊ะเหรอคะ" น้องไบรท์ ตอบพร้อมหัวเราะ เฮียสรยุทธ ก็รับมุกต่อทันทีว่า "ไม่ต้องตั้งไว้บนโต๊ะ เดี๋ยวพี่ทำโต๊ะแบบเว้าเลย สั่งตัดให้เอาท้องเข้าไปเสียบได้เลย ไม่ต้องนั่งกังวลท้องจะชน ติดนวมไว้ที่ขอบอีกต่างหาก ดีไหม" กล่าวจบก็วาดมือประกอบไปด้วย ส่วนน้องไบรท์ก็ได้แต่ยิ้มเขิน ๆ

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อแฟนคลับถามน้องไบรท์ เมื่อไหร่จะมีน้อง เจอคำตอบสุดฮา เฮียสรยุทธตบมุกโบ๊ะบ๊ะ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 15:20:06 50,568 อ่าน
TOP