x close

สาวเสิร์ฟตัวตึง ตระเวนทั่วที่สาธารณะ โชว์เปลือยถ่ายหวิวตามใจ ไม่สนลูกใครจะเห็น

          สาวเสิร์ฟตระเวนโชว์เปลือยอก ถ่ายหวิวทั่วที่สาธารณะ ไม่สนกลางวันกลางคืน คนพลุกพล่าน เจอตำรวจรวบ

อนาจารที่สาธารณะ

          วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า ตำรวจฮ่องกงได้จับกุมหญิงรายหนึ่งวัย 40 ปี อาชีพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร ภายหลังจากพบพฤติกรรมอนาจารของเธอ โดยการตระเวนไปถ่ายภาพและคลิปวิดีโอโป๊เปลือยตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ในฮ่องกง แล้วเผยแพร่ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา จนถึงวันที่ถูกจับกุมเจ้าหน้าที่พบว่ามีมากกว่า 120 รายการ

          ตามรายงานเผยว่า หญิงรายนี้ชื่อสกุลหลี่ เธอมักจะไปถ่ายภาพตามสถานที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริเวณย่านที่พักอาศัย, ศูนย์การค้า, สวนสาธารณะ, พิพิธภัณฑ์, หอศิลป์, ร้านอาหาร, โรงแรม, บนรถ, ริมทะเล, ข้างถนนที่คนพลุกพล่าน รวมไปถึงบริเวณสะพานหรือทางเชื่อมตึกอาคารต่าง ๆ  อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายที่บนสะพานลอยใกล้กับศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงในฮ่องกงอย่าง Discovery Park

          หลี่โพสต์ภาพผ่านทางบัญชี Twitter โดยภาพส่วนใหญ่เธอจะเปิดหน้าอกโชว์เต้านม รวมทั้งส่วนอื่นบนเรือนร่าง ภาพถ่ายพฤติกรรมของเธอค่อนข้างโจ่งแจ้ง เธอสามารถถ่ายได้ทุกที่ โดยไม่คำนึงถึงโอกาส ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน หรือบริเวณดังกล่าวจะมีผู้คนเดินผ่านไปมาจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด ถือเป็นพฤติกรรมที่น่าตกใจ

อนาจารที่สาธารณะ

          ทางตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนอย่างจริงจังเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะติดตามสืบจากบัญชีโซเชียลของเธอ จนกระทั่งเข้าจับกุมเธอได้ที่ร้านอาหารที่เธอทำงาน ภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้นเชื่อว่า เธอจงใจก่อพฤติกรรมดังกล่าวเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับผลประโยนช์ทางการเงินใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม การกระทำของเธออาจเข้าข่ายอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษสูงสุดคือปรับ 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 9,000 บาท) และจำคุก 6 เดือน รวมทั้งโทษที่รุนแรงในฮ่องกง ไก้แก่ ข้อหาเผยแพร่เนื้อหาลามกอนาจาร โทษสูงสุดคือปรับ 1 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 4.5 ล้านบาท) และจำคุก 3 ปี

          ขณะนี้หลี่ได้รับการประกันตัวระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติม และมีกำหนดไปรายงานตัวกับทางตำรวจในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม


          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

อนาจารที่สาธารณะ

อนาจารที่สาธารณะ

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟตัวตึง ตระเวนทั่วที่สาธารณะ โชว์เปลือยถ่ายหวิวตามใจ ไม่สนลูกใครจะเห็น อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 16:40:53 15,536 อ่าน
TOP