x close

สรยุทธ โดนทีมงานแกงสด ลงรูปนี้จนต้องกุมขมับ ชาวเน็ตขุดน้องไบรท์ต่อสมัย ITV

          สรยุทธ โดนทีมงานกรรมกรข่าวแกงสด ๆ เปิดภาพสมัยอยู่ ITV ขณะที่เล่าประสบการณ์ เห็นแล้วต้องกุมขมับ ชาวเน็ตขุดต่อ มีรูปน้องไบรท์สมัยนักศึกษาด้วย

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          ตั้งแต่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก็ทำให้เรื่องช่องโทรทัศน์ ITV กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เพราะนายพิธาเป็นผู้จัดการมรดกหุ้นของ ITV และเพิ่งมีการโอนหุ้นออกไป

          อ่านข่าว : พิธา ยันโอนหุ้น ITV แล้ว หลังเจอพิรุธหลายอย่าง หวั่นมีคนคืนชีพสถานะสื่อ ITV

          ล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ตอนหนึ่ง แฟนรายการเรียกร้องให้นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พูดถึงกรณี ITV ทำให้นายสรยุทธกล่าวถึงความหลังสมัยทำงานที่นั่นว่า "ผมเคยเป็นนักวิเคราะห์ข่าวมือสมัครเล่นไอทีวีนะ สมัยที่น้องไบรท์ยังเด็กอยู่"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          ขณะที่น้องไบรท์ กล่าวเสริมว่า "ไบรท์ก็ด้วย สมัยนั้นพี่ยุทธจะใส่เสื้อเชิ้ตแล้วพับแขนขึ้นมา ผมพี่ยุทธก็จะตก ๆ" พร้อมกับทำท่าเลียนแบบนายสรยุทธไปด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะถามว่า "น้องไบรท์เชื่อว่าพี่วางแผนไหม" น้องไบรท์ตอบว่า "ไม่"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          สุดท้ายนายสรยุทธ เฉลยว่า "มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ สมัยนี้อาจจะเห็นใส่ขาสั้น ยุคนั้นอาจจะไม่ปราดเปรียวขนาดนี้ มันเป็นห้องกองบรรณาธิการเดอะ เนชั่น ข้างหลังจะมีคนไทย ต่างชาติเพียบ พี่ก็จะไปนั่ง แล้วเห็นฉากหลังเป็นคนพิมพ์งาน ก่อนจัดรายการพี่จะไปเข้าห้องน้ำ เอาโฟมที่ซื้อมาฉีดแล้วประใส่ ฉะนั้นผมจะเรียบแปร้เลย ทำเอง หน้าไม่แต่ง นั่น !"

         
ทันใดนั้นเอง ทีมงานกรรมกรข่าวก็เปิดภาพนายสรยุทธ สมัยทำอยู่ที่ไอทีวีมาประกอบไปด้วย ทำเอานายสรยุทธเอามือกุมขมับ ปิดหน้า ก่อนกล่าวว่า "เอาลงมา ๆ อย่าเล่นแบบนี้" จากนั้นภาพก็หายไป

          ส่วนน้องไบรท์ กล่าวเสริมว่า "ภาพจำของพี่ยุทธจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่แบบนี้" นายสรยุทธ กล่าวเสริมว่า "ภาพนี้เป็นช่วงวิเคราะห์ข่าวค่ำ รายการนี้เรตติ้งเป็นอันดับ 2 ของสถานีเลย เพราะมันสั้น ประมาณ 5 นาที แล้วคนโยนมาคือ นายกิตติ สิงหาปัด ส่วนอันดับ 1 คือ การถ่ายทอดสดออกรางวัลลอตเตอรี่ ไอทีวีถ่ายเป็นเจ้าแรก เรตติ้งดีมาก"


          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตเมื่อเห็นภาพนายสรยุทธ ก็ไปหาภาพน้องไบรท์สมัยทำงานอยู่ที่ไอทีวี ช่วงข่าวเที่ยงวัยทีน

สรยุทธ สุทัศนะจินดา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ โดนทีมงานแกงสด ลงรูปนี้จนต้องกุมขมับ ชาวเน็ตขุดน้องไบรท์ต่อสมัย ITV โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 13:58:43 36,556 อ่าน
TOP