x close

ดราม่า ! เจ้าของรถยึดหน้าโรงเรียนดังเป็นที่จอด แช่ 2 คันล้ำถนน ใครเดือดร้อนไม่สน


           เพจดังแฉเจ้าของรถสุดเห็นแก่ตัว จอดเบนซ์ 2 คัน เปลี่ยนริมถนนหน้าโรงเรียนเป็นที่ของตัวเอง ใครห้ามก็ไม่ฟัง เอือมทำรถสัญจรสุดลำบาก

           วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยเรื่องราวร้องทุกข์จากชาวบ้านและผู้ปกครองโรงเรียนสตรีนนทบุรี ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 กรณีได้รับความเดือดร้อนจากเจ้าของรถเบนซ์ ซึ่งจอดรถ 2 คันไว้ติดกันเป็นประจำหน้าโรงเรียน จนรถล้นออกมาเกินเลนถนน ทั้งที่ถนนดังกล่าวเป็นเส้นห้ามจอดชัดเจน  สร้างความอันตรายให้นักเรียนที่ข้ามทางม้าลาย รวมถึงส่งผลให้รถเมล์และรถผู้ปกครองที่สัญจรผ่านนั้นลำบาก

           โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวเกิน 100% มันใช่จุดจอดรถตลอดเวลาไหม ปากทางเข้าหน้าโรงเรียนสตรีนนทบุรี ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 มีเส้นขาว-แดงด้วย ทางโรงเรียนก็เอาป้ายมากั้นไม่ให้จอด ก็เลื่อนออก ทางผู้นำหมู่บ้านก็ประกาศขอความร่วมมือไม่ให้จอด ทางเจ้าอาวาสวัดก็บอกว่าห้ามจอด แต่เจ้าของรถก็ยังดื้อดึง (ได้ข่าวว่าเรียนจบมาสูงด้วย) เป็นอู่จอดรถเมล์ รถเมล์และรถผู้ปกครองก็สวนกันลำบาก เด็ก ๆ ข้ามทางม้าลายก็อันตราย

           จอดแบบนี้มานานจนคิดว่าเป็นที่จอดรถเบนซ์ส่วนตัวทั้ง 2 คัน ถ้าไม่เห็นแก่ตัวระดับสุดยอดคงทำไม่ได้ รถที่เข้ามาส่งเด็กต้องกลับรถท้ายซอย มันสวนกันกับรถเข้ามาไม่ได้ ยิ่งเป็นรถเมล์ด้วย รถเข้า-ออกเยอะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! เจ้าของรถยึดหน้าโรงเรียนดังเป็นที่จอด แช่ 2 คันล้ำถนน ใครเดือดร้อนไม่สน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 14:40:26 27,341 อ่าน
TOP