x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

จับโคตรจระเข้ ใหญ่ยักษ์ 6 เมตร ล่าจระเข้ทำร้าย - ลากเหยื่อลงน้ำ สลดท้อง 4 เดือน

| 21,079 อ่าน


             ชุมชนระดมกำลัง ล่าจระเข้เขมือบหญิงท้อง จับได้โคตรจระเข้ ใหญ่ยักษ์ 6 เมตร ผ่าท้องดูทันทีเจอศพหรือไม่
 

              วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ detik sumut รายงานว่า ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในจังหวัดสุมาตราเหนือ ประเทศอินโดนีเซีย ได้ระดมกำลังออกตามหาหญิงตั้งครรภ์ที่ถูกจระเข้จู่โจมและลากตัวลงน้ำไปต่อหน้าสามี ขณะออกไปซักผ้าอยู่ริมแม่น้ำ ก่อนสามารถดักจับจระเข้ขนาดใหญ่ยักษ์ ยาว 6 เมตร ได้ในบริเวณดังกล่าว

              หัวหน้าตำรวจเผยว่า เหตุสลดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 09.30 น. ระหว่างที่ นางซูซี ซูซานา อายุ 35 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 4 สัปดาห์ ออกไปซักผ้าที่ริมแม่น้ำตามปกติ ระหว่างนั้นมีจระเข้ตรงเข้ามาทำร้ายเธอ เหยื่อจึงกรีดร้องและพยายามเรียกสามีที่อยู่ในบ้าน เมื่อสามีได้ยินก็รีบวิ่งออกมาช่วยภรรยาที่กำลังถูกจระเข้ลากตัวไป

              ตอนนั้นสามีคว้าผมของภรรยาไว้ได้ แต่เคราะห์ร้ายที่สุดท้ายภรรยากลับถูกจระเข้ลากลงน้ำหายไปต่อหน้า เขาจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน กระทั่งมีการระดมกำลังออกค้นหาเหยื่อที่หายลงน้ำไป
 

              ด้านกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็เข้ามาช่วยค้นหากันจนถึงเย็น ก่อนที่ปฏิบัติการจะหยุดลงเนื่องจากฝนตกหนัก จนกระทั่งวันต่อมาจึงสามารถดักจับจระเข้ตัวหนึ่งได้ ในพื้นที่ไม่ไกลจากจุดที่เหยื่อโดนทำร้าย

              สำหรับจระเข้ตัวนี้ พบว่ามีขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 6 เมตร ตอนเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับมันขึ้นมาจากน้ำ พบว่าจระเข้ตายไปแล้ว อย่างไรก็ตามจากการผ่าท้องจระเข้ กลับไม่พบชิ้นส่วนศพใด ๆ ในนั้น รวมถึงชิ้นส่วนเสื้อผ้าของเหยื่อ จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจระเข้ตัวนี้ ใช่ตัวเดียวกับที่ทำร้ายเหยื่อหรือไม่

              ทั้งนี้ คนในชุมชนยังไม่ละความพยายามในการตามหาร่างของหญิงตั้งครรภ์ดังกล่าว แต่ยังไม่พบร่องรอยหรือศพของเธอในพื้นที่

              ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก detik sumut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโคตรจระเข้ ใหญ่ยักษ์ 6 เมตร ล่าจระเข้ทำร้าย - ลากเหยื่อลงน้ำ สลดท้อง 4 เดือน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17:08 21,079 อ่าน
TOP