x close

กรรชัย สุดจะทน ! สวนกลับหมอดู ปากแจ๋ว - เหลี่ยมทุกดอก บุ๋ม ปนัดดา ยังไม่ไหว

 
           สาวร้องโดนหมอดูหลอก อ้างมีองค์เทพ - มีตาเพชรมองเห็นอนาคต ใช้รูปคู่ บุ๋ม ปนัดดา มาแอบอ้าง ตุ๋นเหยื่อสูญเงินนับล้าน ปากแจ๋วแถมเหลี่ยมทุกดอก หนุ่ม กรรชัย สุดจะทน


หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

           วันที่ 8 มิถุนายน 2566 รายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร และทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก คุณดาว ผู้เสียหายที่แจ้งว่าถูก นายเอ หรือ อาจารย์เอ ตาเพชร หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ หลอกให้ซื้อวัตถุบูชา จนสูญเงินนับล้านบาท

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

หมอดูอ้างเห็นประกายองค์เทพ หลอกให้เช่าวัตถุบูชา กรรชัยยังอึ้ง !


           คุณดาว เผยว่า ตนต้องการเลิกกับสามี เนื่องจากติดสุรา และอยากมีโชคลาภ เห็นว่าเพื่อนในเฟซบุ๊กมีการแชร์เพจของ อาจารย์เอ จึงติดต่อเข้าไป มีค่าหมอดูประมาณ 2,000 บาท ซึ่งเธอรู้สึกว่าไม่แม่น เพราะอาจารย์ทายเทพประจำวันเกิดผิด แต่หมอดูก็บอกว่าคุณดาวมาหาถูกคนแล้ว พร้อมทำนายอีกว่ามองเห็นประกายองค์เทพพระศิวะในตัวคุณดาว และบอกให้เช่าตะกรุดเยอะแยะมากมาย ซึ่งอันแรกเป็นตะกรุดตาเพชร ราคา 2,999 บาท

           สำหรับวิธีการของหมอดูคนดังกล่าว จะพูดจาหว่านล้อมคุณดาวไปเรื่อย ๆ ว่าเห็นประกายองค์เทพองค์นั้นองค์นี้ ทำให้คุณดาวหลงเชื่อและเช่าวัตถุบูชามามากมาย ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสน จนหนุ่ม กรรชัย ลั่นว่า "คุณนอนดึกหรือเปล่าเนี่ย ?"

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

           นอกจากนี้ หมอดูยังอ้างด้วยว่า รูปปั้นหนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือนราคา 5,000 บาท หมอดูเคยเอาไปออกรายการ ถ้ามีไว้จะเหมือนมีอาจารย์อยู่ใกล้ ๆ แถมยังมีปลัดขิกที่บอกว่าเป็น "นายอำเภอขิก" เพราะใหญ่กว่าปลัดด้วย ทำเอากรรชัยกับทนายเจมส์ถึงกับหัวเราะแห้ง ยอมรับว่าที่ขำแบบนี้ แต่คุณดาวไม่ได้ขำไปด้วย เพราะเธอเป็นเหยื่อ เป็นคนที่ทุกข์ใจ

           คุณดาว กล่าวว่า ที่ตนหลงเชื่อได้ง่าย ๆ เพราะไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์มา 10 กว่าปี ทำให้ไม่รู้ว่าในเมืองไทยมีการต้มตุ๋นหลอกลวงแบบนี้ด้วย นับถือหมอดูคนนี้เหมือนเป็นพ่อ เป็นที่พึ่ง ยอมรับว่าร้องไห้ทุกวันที่มาหลอกกันแบบนี้ พอวันที่จะไปขอยืมเงินหมอดูบ้าง หมอดูกลับบอกว่าไม่มี จากนั้นคุณดาวก็เลิกติดต่อและหมอดูก็บล็อกเฟซบุ๊กของคุณดาวไปด้วย

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส


รายการต่อสายตรงถึง เอ ตาเพชร ปากแจ๋ว - เหลี่ยมทุกดอก กรรชัย - บุ๋ม ปนัดดา สุดจะทน


           ทางรายการได้มีการวิดีโอคอลไปถึง นายเอ หรือ อาจารย์เอ ตาเพชร ที่คุณดาวอ้างว่ามาต้มตุ๋นหลอกลวง ซึ่งนายเอก็บอกว่าไม่ได้หลอก ตนแค่นำเสนอ ไม่เอาก็ปฏิเสธมา ราคาก็แจ้ง นอกจากนี้นายเอยังมีการกล่าวถึง บุ๋ม ปนัดดา ที่อ้างว่าเคยมาปรึกษาเรื่องดวงด้วย และยังมีการนำภาพคู่ที่เคยถ่ายร่วมกันในรายการหนึ่งมาทำไวนิลโปรโมตอีก จุดนี้เองทำให้คุณดาวหลงเชื่อ

           จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็รีบเข้ามานั่งชี้แจงในห้องส่งแบบสด ๆ ทันที โดยอธิบายว่า ก่อนหน้านี้บุ๋มทำรายการเกี่ยวกับการสัมภาษณ์คนดังในโซเชียล หรือคนที่มีประเด็นทั้งบวกและลบในสังคมตามช่วงเวลาในตอนนั้น ดังนั้นใครที่มีประเด็นจะออกรายการบุ๋มหมด ส่วนที่แขกรับเชิญจะถูกหรือจะผิด บุ๋มมีหน้าที่ถาม เป็นเรื่องที่คนในสังคมจะตัดสินใจกันเอง ไม่เคยอนุญาตให้เอารูปไปทำไวนิลหรือโปรโมตเลย

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส


           เมื่อกรรชัยถามว่าจะคืนเงินให้กับคุณดาวได้ไหม นายเอ บอกว่าคืนไม่ได้ เพราะมันผิดครูบาอาจารย์ ด่าตนซะขนาดนั้น จะคืนทำไม ซื้อของไปจะคืนทำไม มีที่ไหนเขาคืนกันบ้าง

           สำหรับกรณีนี้ ทนายเจมส์พูดถึงเรื่องคดีว่า ถ้าตำรวจสั่งฟ้องก็สามารถที่จะเข้าไปเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการได้โดยแต่งตั้งทนายเข้าไป ส่วนเรื่องของเงินที่เสียหายไป ในบันทึกของตำรวจก็ระบุไปแล้วว่าบัญชีที่ถูกประทุษร้ายเป็นเงินจำนวน 1,300,000 บาท ผู้เสียหายสามารถที่จะยื่นคำร้องขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายได้ในคดีนั้นเลย ไม่ต้องไปแยกฟ้องเป็นคดีใหม่ ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าขึ้นศาลร้อยละ 2 ของทุนทรัพย์

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

คอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ อยากให้ บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องหมอดู


           หนุ่ม กรรชัย อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ต ซึ่งเป็นไปในทางเดียวกันว่าอยากให้ บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องหมอดูคนนี้ ทำให้นายเอรีบพูดกลอนหวาน ๆ ขึ้นมา ขณะที่บุ๋มบอกว่าขออนุญาตคุยกับทนายเจมส์ก่อน หลังจบรายการ

           ทั้งนี้ นายเอ ได้พูดทิ้งท้ายว่า "ขอฝากให้คนที่ดูรายการนี้คิดด้วยนะครับ ผมก็ไม่ใช่ว่าจะอะไรมาจากไหน แต่ว่า ค.ว.ย. เหมือนเดิมครับ คิด วิเคราะห์ แยกแยะครับ" ซึ่งพอกรรชัยและบุ๋มบอกว่า "อาจารย์นี่ก็ปากดี๊ดีนะ" นายเอก็ตอบกลับว่า "ผมก็จดจำมาจากคุณบุ๋มกับคุณหนุ่ม กรรชัย ล่ะครับ" ทำให้บุ๋มตัดสินใจจะฟ้องนายเอ โดยบอกว่า "ถ้าอาจารย์ปากอย่างนี้นะ ทนายเจมส์คะ ฟ้องให้บุ๋มด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส

หมอดู ปากแจ๋ว
ภาพจาก โหนกระแส





ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย สุดจะทน ! สวนกลับหมอดู ปากแจ๋ว - เหลี่ยมทุกดอก บุ๋ม ปนัดดา ยังไม่ไหว โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 16:43:00 85,143 อ่าน
TOP