x close

สาวร้องไห้กล้อง GoPro ราคาเกือบ 2 หมื่นหายไป เจออีกทีเป็นขารองโต๊ะ ทายสิฝีมือใคร


         สาวแทบร้องกล้อง โกโปร ราคา 18,000 บาทจู่ ๆ หายปริศนา ผ่านมา 1 ปี เจอเป็นที่รองขาโต๊ะ ฝีมือคุณแม่ เห็นแล้วแทบกรี๊ด
กล้อง GoPro
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chao Tu

           วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก Chao Tu มีการโพสต์เล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวด เมื่อกล้องถ่ายรูปของเธอหายไปนานกว่า 1 ปี แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับเจอโดยบังเอิญ มันกลายเป็นที่รองโต๊ะที่บ้านโดยฝีมือคุณแม่ เห็นแล้วแทบช็อกหมดสติทันที

           เมื่อมองภาพกล้องชัด ๆ เห็นเลยว่า ขาโต๊ะไปวางทับตรงกล้องพอดี แถมเลนกล้องมีรอยฝุ่นเต็มไปหมด ดูท่าน้องน่าจะขิต ไม่สามารถกลับมาใช้งานได้อีกแล้ว

เล่าต้นสายปลายเหตุ วันที่กล้องหายจนวันที่เจอกรี๊ดลั่นบ้าน


           ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของกล้อง เปิดเผยว่า ต้นปี 2565 ตนไปเที่ยวออกทริป พอกลับมาก็เอารูปออกจากกล้อง แต่ยังเอารูปออกไม่เสร็จเพราะเหนื่อย จึงวางกล้องทิ้งไว้ แล้วค่อยมาทำต่อทีหลัง จากนั้นก็ลืมไปเลย กระทั่งวันหนึ่งก็นึกได้ว่า ยังค้างเรื่องการลงรูป จึงถามแม่ว่า "เห็นกล้องโกโปรของหนูบ้างไหม"

           แม่ตอบว่า ไม่รู้จัก มันคืออะไร ตนก็เลยคิดว่า ไม่เป็นอะไร มันน่าจะอยู่ในบ้าน แล้วก็ลืมเรื่องกล้องไป จนกระทั่งเดือนนี้ ตนเดินเข้าครัวไปหาอะไรกิน เหลือบไปเห็นว่า กล้องดังกล่าวเป็นขารองโต๊ะไปแล้ว แถมเป็นมานาน ตอนนั้นตกใจ ช็อกมาก รีบตะโกนเรียกแม่ทันที

กล้อง GoPro
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chao Tu

           ทุกคนในบ้านตกใจมาก คนที่มาไวสุดคือพ่อ พ่อก็ช่วยยกโต๊ะเอากล้องออกให้ ตอนแรกตนก็ยังไม่ถามแม่ว่า ทำไมเอาไปรองโต๊ะแบบนี้ เพราะทำไปแล้ว แก้อะไรไม่ได้ ค่อยซ่อมเอาทีหลัง แม่มาบอกทีหลังว่า แม่ไม่รู้จักว่ามันคืออะไร เห็นตนวางเกะกะ หล่นพื้น คิดว่าไม่ใช้แล้ว

           ตนจึงบอกแม่ขำ ๆ ว่า ราคาตอนซื้อประมาณ 18,000 บาท แต่ไม่เป็นไรนะแม่ ตอนนี้ขายไม่ได้แล้ว ราคาตก พอแม่ได้ยินดังนี้ก็เงียบไป แล้วก็คุยเรื่องอื่นกัน สุดท้าย เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ใช้อะไรเสร็จต้องเก็บทันที และไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นดราม่าในสังคมออนไลน์

กล้อง GoPro


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องไห้กล้อง GoPro ราคาเกือบ 2 หมื่นหายไป เจออีกทีเป็นขารองโต๊ะ ทายสิฝีมือใคร โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 10:11:32 57,928 อ่าน
TOP