x close

ครูสอนภาษาดิ่งคอนโดดับ ร่างขาด 2 ท่อน คาดปมเครียดเรื่องทำแฟนสาวไทยท้อง


          ครูสอนภาษาชาวต่างชาติ กระโดดคอนโดลำตัวขาดครึ่ง ร่างท่อนบนอยู่บนระเบียงห้องคนอื่น พบปมเครียดเรื่องเงินและแฟนคนไทยเพิ่งตั้งท้อง

ตกคอนโด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ สวพ.91 รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หลักสอง จ.กรุงเทพฯ มีผู้พักอาศัยแจ้ง รปภ. ว่า ได้ยินเสียงวัตถุตกหล่น จึงตรวจสอบตามอาคาร จนพบชายชาวต่างชาติเสียชีวิตที่ลานจอดรถชั้น 2A ลำตัวขาด ท่อนล่างขาอยู่ที่ลานจอดรถ ส่วนด้านบนอยู่ระเบียงชั้น 3 ของผู้พักอาศัยรายอื่น

          รปภ. ให้การกับตำรวจ สน.หลักสองว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยเพียงลำพัง ลักษณะเหมือนมีอาการเมาสุราทุกครั้งที่พบเจอ จึงไม่มั่นใจว่าช่วงเกิดเหตุดื่มสุราหรือไม่ ที่รู้คือ ชายคนนี้พักที่ชั้น 23 ของคอนโดดังกล่าว และตำรวจจะตรวจสอบเพิ่มเติมถึงสาเหตุต่อไป

          ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้พักอาศัยในอาคารเดียวกัน ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเป็นครูสอนภาษา สอนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 เพิ่งย้ายเข้ามาเช่าอาศัยอยู่ที่คอนโดประมาณ 1 ปี พักอยู่ในห้องชั้น 23 ปกติเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส สื่อสารภาษาไทยได้ชัดเจน แต่ระยะหลังเกิดความเครียด มักชอบซื้อเบียร์ขึ้นไปดื่มบนห้องพัก และระบายให้คนรู้จักในคอนโดฟังว่าเงินไม่พอใช้ ประกอบกับรู้ว่าแฟนสาวชาวไทย ที่เพิ่งคบกันเกิดตั้งครรภ์

          กระทั่งเมื่อช่วงเช้าตรู่ มีคนเห็นว่าชายต่างชาติรายนี้มีปากเสียงกับหญิงสาวชาวไทยที่ร้านสะดวกซื้อด้านล่างใกล้คอนโด จากนั้นก็ย้อนกลับขึ้นไปบนห้องพักเพียงลำพัง ก่อนที่จะกระโดดระเบียงห้องลงมาร่างกระแทกกับหลังคาลานจอดรถ จนร่างขาดตามที่ปรากฏข่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่สถานทูต เพื่อติดต่อญาติมาดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวพ.91ข่าวช่อง 3 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสอนภาษาดิ่งคอนโดดับ ร่างขาด 2 ท่อน คาดปมเครียดเรื่องทำแฟนสาวไทยท้อง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2566 เวลา 15:26:48 34,428 อ่าน
TOP