x close

เจ้าของตึกงง ไม่ได้ดูตึกนาน 5 ปี คนอินเดียมาเปิดบาร์ พีคนามสกุล อ่านแล้วคุ้น ๆ ?

 

           เจ้าของตึกงงเป็นไก่ตาแตก ไม่ได้เข้ามาดูตึกนาน 5 ปี มีคนอินเดียมาเปิดบาร์ เห็นนามสกุลแล้วพีค เอ๊ะ ! คุ้น ๆ หนุ่ม กรรชัย อ่านแล้วยังสะดุด
 

          วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์  รายงานข่าวว่า มีเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งใน จ.ชลบุรี ได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนไม่ได้เข้ามาดูตึกอาคารของตัวเองนานประมาณ 5 ปี อยู่ ๆ ก็มีชาวอินเดียเข้ามาเปิดกิจการสถานบันเทิงและห้องเช่า ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาต

           โดยเจ้าของอาคารตัวจริงคือ คุณศุพณัฐ ชินวัฒน์ อายุ 30 ปี ซึ่งเมื่ออ่านนามสกุลของคุณศุพณัฐ ทางด้านผู้ประกาศข่าวอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับสะดุดและพูดออกมาว่า "อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับทางคุณทักษิณนะ ?" ขณะที่คู่หูผู้ประกาศข่าวอย่าง หมวย อริสรา ก็ตอบกลับแบบยิ้ม ๆ ว่า "ค่ะ"

           ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า น่าจะมีคนรู้เห็นและคนที่อยู่เบื้องหลังที่สนับสนุนให้ทำได้ เพราะการจะเปิดเป็นสถานบันเทิงต้องมีเอกสารและหลักฐานเอาไปยื่นกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อแสดงการเป็นเจ้าของตัวจริงถึงจะเปิดได้ พร้อมกับแนะนำว่า ใครที่มีที่แบบนี้ควรไปดูบ่อย ๆ

บุกรุกพื้นที่ เจ้าของตึก

คืนตึกให้เรียบร้อย ผู้พักอาศัยออกหมดทุกคน


           นอกจากนี้ มีรายงานว่า เมื่อตำรวจไปถึง ชาวอินเดียเปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าอาคารเป็นของใคร เป็นแค่ลูกจ้างที่ดูแลกิจการให้เจ้านายที่เป็นชาวอินเดียด้วยกันเท่านั้น ตอนนี้เจ้านายอยู่ที่อินเดีย

           จากนั้น เจ้าของอาคารได้นำเอกสารความเป็นเจ้าของให้ชาวอินเดียดู และจะมีการล็อกประตูทั้งหมหด ไม่ให้ใครเข้าออก ส่วนผู้ที่พักอาศัยจะให้อยู่ไปก่อน จนกว่านายศุพณัฐจะพบกับชาวอินเดียที่อ้างว่าเป็นเจ้านาย ถ้าหากตกลงเจรจาค่าเสียหายได้ก็ยินดี และอยากรู้ว่า ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังชาวอินเดียรายนี้

           ผลสุดท้าย ชาวอินเดียยินยอมคืนกุญแจอาคารทั้งหมดให้กับนายศุพณัฐ ส่วนผู้พักอาศัยในห้องพักชั้นบนของอาคาร เป็นพนักงานลูกจ้างชาวอินเดีย ก็มีคำสั่งให้ย้ายออกทันที



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตึกงง ไม่ได้ดูตึกนาน 5 ปี คนอินเดียมาเปิดบาร์ พีคนามสกุล อ่านแล้วคุ้น ๆ ? โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 19:13:15 250,026 อ่าน
TOP