x close

แฉภาพคู่รักพเนจร จอดรถแซ่บเพลิน ริมถนนพัทยา อึ้งเด็ก ๆ ซ้อมบอลเห็นกันเพียบ


          คู่รักพเนจรจอดรถมีเซ็กส์ริมถนนกลางเมืองพัทยา ไม่แคร์แม้เด็ก ๆ ซ้อมบอลเห็นกันเพียบ ด้านชาวบ้านรับไม่ได้วอนหน่วยงานเข้าจัดการ

เซ็กส์ริมถนน กลางเมืองพัทยา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานเรื่องราวร้องเรียนจากชาวบ้านในซอยกอไผ่ 10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีคนเร่ร่อน 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิง อายุประมาณ 35-45 ปี ขี่รถจักรยานเก็บของเก่า มักจะมาจอดอยู่บริเวณริมทางข้างกำแพงใกล้สนามบอล ซึ่งมีเยาวชนมาซ้อมกีฬา และคู่รักมักจะชอบโชว์สยิวด้วยการทำออรัลเซ็กซ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งถึงขั้นร่วมเพศกันริมทางอย่างโจ๋งครึ่ม โดยไม่สนใจสายตาใคร

          เหตุการณ์นี้ชาวบ้านสามารถบันทึกภาพวิดีโอไว้ได้บางส่วน เผยให้เห็นภาพของคู่รักเก็บของเก่าจอดรถริมกำแพง ฝ่ายชายใช้กระสอบผ้าสีขาวปูแทนเสื่อ แล้วล้มตัวลงนอน ก่อนจะถกกางเกงแล้วสะกิดให้ผู้หญิงช่วยสำเร็จความใคร่ด้วยปาก ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ทีท่าทีขัดขืน และไม่สนสายตาประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านไปมา สร้างความอุจาดตาให้กับชาวบ้านและนักกีฬาที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

          สำหรับบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจรที่มีผู้ปกครองรับ-ส่ง นักเรียนผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นเยาวชนมาซ้อมกีฬาอยู่บริเวณใกล้เคียง ขณะที่ปัญหาจากกลุ่มคนเร่ร่อนนั้นเกิดขึ้นบ่อยครั้ง สร้างความเสื่อมเสียให้กับภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ แก้ไขอย่างจริงจังด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉภาพคู่รักพเนจร จอดรถแซ่บเพลิน ริมถนนพัทยา อึ้งเด็ก ๆ ซ้อมบอลเห็นกันเพียบ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2566 เวลา 10:10:55 32,088 อ่าน
TOP