x close

ตากล้องแชะภาพสาวสวย เซ็กซี่ออร่าจับขณะเดินช้อปปิ้ง สุดพีคเมื่อความลับเปิดเผย

 
           ไวรัล คนถ่ายภาพสาวแจ่มออร่าจับ เดินควงแขนชายผู้โชคดีในย่านช้อปปิ้ง แต่โป๊ะแตกจนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว
           วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเรื่องราวบานปลายจากภาพชวนหวานชื่นของคู่รักคู่หนึ่ง โดยหลาย ๆ คนต่างโฟกัสไปที่สาวสวยเดรสสีชมพู แม้ลุคของเธอจะดูเรียบหรู แต่กลับเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่สะกดสายตา แต่คลิปนี้กลับนำไปสู่การตีแผ่ความจริงที่กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง

           จุดเริ่มต้นของภาพนี้ ถูกโพสต์ผ่าน Douyin แพลตฟอร์มโซเชียลชื่อดังของจีน หลังตากล้องซึ่งมักเก็บภาพผู้คนหน้าตาดีตามแหล่งท่องเที่ยว ได้ถ่ายภาพของสาวสวยรายนี้เดินจูงมือมากับชายวัยกลางคน ทั้งคู่แวะมาเดินควงคู่ในกันในย่านช้อปปิ้งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน และด้วยความมีสเน่ห์ เซ็กซี่ ของหญิงสาวรายนี้ ก็ทำให้ภาพกลายเป็นไวรัลในระยะเวลาไม่นาน
 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DongWei58863883

จับชู้ ภาพจาก weibo.com

           อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต้องแปลกใจก็คือ ชายในที่เดินควงแขนกับสาวสวย เหมือนว่าเขานั้นจะไม่ใช่แค่คนทั่วไป แต่เป็นถึงระดับผู้บริหารระดับสูง ตำแหน่งกรรมการบริหาร เป็นเลขาธิการคณะกรรมการพรรคการเมืองดัง และยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของประเทศ ซึ่งเขานั้นมีภรรยาแล้ว และก็ไม่ใช่หญิงสาวคนนี้แต่อย่างใด

           รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เป็นที่เข้าใจว่า ชายคนดังกล่าวอยู่ระหว่างการออกทริปพูดคุยธุรกิจอย่างจริงจัง แต่กลับปรากฏภาพที่เขาควงเมียน้อยอย่างหวานชื่นในที่สาธารณะ ซ้ำสาวสวยคนนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นใไกล เพราะเธอนั้นก็ทำงานอยู่ในบริษัทของภรรยาของเขาอีกด้วย 

lาวสวย
ภาพจาก weibo.com

           ล่าสุด (8 มิถุนายน) เว็บไซต์ HK01รายงานว่า บริษัทพลังงานต้นสังกัดประกาศปลด ชายในคลิปออกจากตำแหน่งผู้บริหาร ตำแหน่งกรรมการบริหาร เลขาธิการคณะกรรมการพรรค และผู้จัดการทั่วไป พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย เช่นเดียวกันกับฝ่ายหญิงที่ถูกสั่งพักงานระหว่างการตรวจสอบหาข้อเท็จจริง

           นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลของจีนยังพบว่า หญิงในภาพ อายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท ครอบครัวมีฐานะดี ซึ่งเธอนั้นมีจะถ่ายรูปโชว์ไลฟ์สไตล์การแต่งกายอันหรูหรา ชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมทั้งยังมักโชว์รูปร่างอันเซ็กซี่ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ส่วนตัว ซึ่งหลังจากกลายเป็นข่าวดราม่า เธอจึงปิดบัญชีดังกล่าวไปแล้ว

สาวสวย

สาวสวย

สาวสวย

สาวสวย

สาวสวย


ขอบคุณข้อมูลจาก  HK01, Mirror Media, Now




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตากล้องแชะภาพสาวสวย เซ็กซี่ออร่าจับขณะเดินช้อปปิ้ง สุดพีคเมื่อความลับเปิดเผย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2566 เวลา 15:34:28 29,114 อ่าน
TOP