x close

สาวปวดหูนรกแตก เด็กร้อง 7 ชม. บนเครื่องบิน ตั้งแต่ขึ้นยันจอด คนเมนต์สนั่น

 
               สาวรีวิวประสบการณ์ นรก 7 ชั่วโมงบนเครื่องบิน ญี่ปุ่น - กทม. เจอเด็กร้องไห้ดังสนั่น ตั้งแต่เครื่องขึ้นยันลงจอด บอกเลยนอนไม่ได้ จะสงสารเด็ก หรือสงสารตัวเองก่อน 


              เด็กร้องบนเครื่องบิน

              เรียกว่าเป็นประสบการณ์ฝันร้ายสำหรับนักเดินทาง เมื่อต้องเผชิญกับเสียงร้องไห้ดังสนั่นของเด็กที่ขึ้นเครื่องบินมาด้วยกัน หลายคนคงเห็นด้วยว่าการต้องทนปวดหูนานกว่าครึ่งชั่วโมงว่าเซ็งแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งยิ่งพีคกว่า เพราะเธอต้องเจอกับเสียงเด็กร้องต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง แถมไม่ได้มาเพียง 1 เสียง แต่มี 2 คนร้องพร้อมกัน จนคนร่วมไฟลต์แทบจะร้องตาม

              โดยคนโพสต์คลิป ระบุว่า "ประสบการณ์ตรง ! นั่งเครื่องบิน 7 ชม. ร้องตั้งแต่ขึ้นยันจอด แล้วไม่ได้ร้องคนเดียวนะ ร้องคู่ !!  เป็นอะไรที่ทรมานมาก ซึ่งมาเป็นไฟลต์ขากลับที่เราต้องบินกลับไทย หลังจากเที่ยวมาหลายวัน อยากนอนพักผ่อนมาก แต่กลับไม่ได้นอน แสบแก้วหูมาก

              ใจนึงก็สงสารนะ ไม่รู้ว่าเด็กเขาเป็นอะไรถึงร้องขนาดนี้ หรือเจ็บตรงไหนอะไรยังไง เพราะน้องก็ยังเด็กอยู่สื่อสารไม่ได้ แต่เจอแบบนี้ก็สงสารตัวเองเหมือนกัน"

              เด็กร้องบนเครื่องบิน

              ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบ้างก็แนะนำว่าการใส่หูฟัง หรือหาจุกสำหรับอุดหูมาใช้ จะช่วยได้มากในสถานการณ์เช่นนี้ และก่อนหน้านี้ก็ยังมีพ่อแม่บางคนที่เตรียมจุกอุดหูมาแจกให้ผู้โดยสารคนอื่นไว้ล่วงหน้า

              อย่างไรก็ตาม ตามส่วนรู้สึกเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย มองว่าจริง ๆ แล้วเด็กไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน แต่ในสถานการณ์เช่นนั้น มันเป็นอะไรที่อยู่เหนือการควบคุมมาก แม้คนเป็นแม่จะเกรงใจแต่ก็อาจจะหยุดลูกไม่ได้ แต่ในขณะที่พ่อแม่ไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมลูกได้ แต่สามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ได้ โดยรอให้ลูกโตพอก่อนแล้วค่อยเดินทาง

              เด็กร้องบนเครื่องบิน

              เด็กร้องบนเครื่องบิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดหูนรกแตก เด็กร้อง 7 ชม. บนเครื่องบิน ตั้งแต่ขึ้นยันจอด คนเมนต์สนั่น โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 17:00:43 23,497 อ่าน
TOP