x close

อึ้ง ! สั่งข้าวกล่องบนรถไฟ 190 บาท แต่สิ่งที่ได้..แทบร้องไห้ นึกว่านั่งอยู่บนเครื่องบิน


                ผู้บริโภคร้องเรียน สั่งข้าวกล่องบนรถไฟด่วนพิเศษ 190 บาท แต่ปริมาณที่ได้..แทบร้องไห้ โซเชียลแซว นั่งรถไฟแต่ราคาเครื่องบิน



              วันที่ 10 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้รับการร้องเรียนจากผู้บริโภครายหนึ่ง หลังเจ้าตัวใช้บริการรถไฟด่วนพิเศษ แล้วสั่งข้าวกล่องบนรถไฟ เห็นราคากับปริมาณที่ได้ถึงกับเสียความรู้สึกเลยทีเดียว จากภาพจะเห็นว่า แกงมัสมั่นมีไก่ 1 ชิ้น และเศษมันฝรั่ง ขนมจีบ 2 ชิ้น ส่วนผลไม้เป็นแตงโมชิ้นเล็ก 2 ชิ้น

              โดยข้อความระบุว่า 190 บาท ราคาแบบนี้คิดว่าอย่างไร บนรถไฟด่วนพิเศษ... เหมือนเศษอาหาร ดูเนื้อไก่ ดูแกงมัสมั่น จะร้องไห้ เคยนั่งตั้งแต่ยังไม่มีขายจนมีขายแรก ๆ ก็ดี ยอมกินแพงเพราะบนรถไฟ แต่แบบนี้ไม่ไหว ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภค คนเริ่มมาใช้รถไฟเยอะแล้ว เสียความรู้สึก ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน อยากให้ผู้เกี่ยวข้องผ่านมาเห็นบ้างนะคะ

อาหารแพง

              งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ ต่อให้ซื้อบนรถไฟก็ถือว่าแพงมาก ความรู้สึกเหมือนอาหารกลางวันโรงเรียนที่โดนตัดงบ หลายคนพากันแซว นั่งรถไฟแต่ราคาเครื่องบินชัด ๆ

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! สั่งข้าวกล่องบนรถไฟ 190 บาท แต่สิ่งที่ได้..แทบร้องไห้ นึกว่านั่งอยู่บนเครื่องบิน โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 18:09:08 20,970 อ่าน
TOP