x close

เพจดังเจ็บใจ.. ไปทริปยุโรป โดนโจรย่องขโมยของ รูดซิปเก็บเรียบร้อย กว่าจะรู้ตัวก็ช้าไป

 
           เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ไปกันนะ : Pai Gun Na แชร์อุทาหรณ์ ไปออกทริปเที่ยวยุโรป โดนโจรย่องขโมยของตอนกลางคืน รูดซิปเก็บเรียบร้อย กว่าจะรู้ตัวก็ช้าไป เจ็บใจมาก


ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

          ถือเป็นอีกหนึ่งเพจแนวท่องเที่ยวชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 9.6 แสนคน สำหรับแฟนเพจเฟซบุ๊ก ไปกันนะ : Pai Gun Na ซึ่งมีเจ้าของเพจเป็นคู่รักนักเดินทางอย่าง นัท ปิยณัฐ ชโลปกรณ์ และ ออม ปาณิตา ปานพรหม ที่มักจะพาแฟน ๆ ไปท่องเที่ยวตามสถานต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ เปรียบเสมือนเป็นไกด์ให้ใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะไปเที่ยวหรือคนที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลก่อนแพ็กกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

           แต่ล่าสุด (10 มิถุนายน 2566) ดูเหมือน นัท และ ออม จะเจอกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจในทริปเที่ยวยุโรปกับครอบครัว หลังถูกโจรบุกบ้านขโมยของในกระเป๋า สูญเสียทรัพย์สินมีค่าอย่างน่าเจ็บใจ
    ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

       ทางเพจได้โพสต์ภาพเหตุการณ์หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง พร้อมเล่าว่า ตื่นมาพร้อมกับบทเรียนราคาแพง ทริปพาครอบครัวเที่ยวยุโรปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเมือง Grindelwald โดนโจรเข้ามาในบ้านขโมยของในกระเป๋ากล้องหมดทุกอย่าง หยิบไปหมดเลย ได้แก่ กล้อง Sony A7RV, เลนส์ 16-35, เลนส์ 24-70, โดรนถ่ายภาพ Mavic 3 และแบตเตอรี่ 2 ก้อน, ไม้กันสั่น Osmo Mobile, กล้อง GoPro 11 และแบตเตอรี่ 4 ก้อน รวมถึงแฟลชด้วย

ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

           โดยคนร้ายย่องมาตอนกลางคืน ระหว่างนอนหลับได้ยินเสียงนิดหน่อย ทุกคนก็นึกว่าพ่อแม่ลุกมาเข้าห้องน้ำแล้วเปิด-ปิดประตูห้องน้ำกัน ซึ่งคนร้ายเปิดกระเป๋าเอาของออกไปแล้วยังปิดซิบเก็บกลับที่เดิม จนจะเช็กเอาต์ถึงได้หยิบกระเป๋าขึ้นมา รู้สึกว่าเบาหวิว เปิดดูก็รู้เลย ของถูกขโมยไปหมดแล้วทุกอย่าง

           ทริปนี้คุณออมกับคุณนัทไม่มีรูปมาฝากทุกคน เสียใจและเศร้ามาก ของที่หายไปยังไม่เท่าความตั้งใจ ความรู้สึกที่เสียไป ถ่ายรูป ถ่ายคลิปอยากจะเอามาฝาก มันหายวับไปหมดเลย ที่พักไม่มีกล้องวงจรปิด บริเวณรอบ ๆ ก็ไม่มีตำรวจ แถมบอกอีกว่าที่นี่ไม่มีใครติดกล้อง เพราะความเป็นส่วนตัว (Private) ทำได้แค่ฝากเรื่อง พยายามทำใจ และเดินหน้าต่อไป แต่เสียใจมากที่สุดคือสิ่งที่ทั้งคู่ตั้งใจถ่าย มันเอากลับมาไม่ได้

ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

           ทั้งนี้ มีเพื่อน ๆ บล็อกเกอร์ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้คุณออมกับคุณนัทอย่างมากมาย ภาวนาให้จับคนร้ายได้ รวมถึงของที่หายไปก็ขอให้ได้กลับคืนมาครบสมบูรณ์ทั้งหมด

ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

ตำรวจบอกที่นี่ไม่ติดกล้อง...

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไปกันนะ : Pai Gun Na


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเจ็บใจ.. ไปทริปยุโรป โดนโจรย่องขโมยของ รูดซิปเก็บเรียบร้อย กว่าจะรู้ตัวก็ช้าไป โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 22:43:25 29,952 อ่าน
TOP