x close

แม่ปล่อยโฮ เจอศพลูก 3 ขวบ ถูกรถไฟชน ไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียวกลับต้องใจสลาย


          แม่ใจสลาย ไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ลูก 3 ขวบเดินออกจากบ้าน พบอีกทีถูกรถไฟชนเสียชีวิต ด้านตาสุดช็อก เพิ่งเล่นกับหลานไปไม่นาน ก่อนรู้ข่าวพร้อมชาวบ้าน


          วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า วานนี้ (10 มิถุนายน 2566) เกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟด้านหลังวัดสังกะสี หมู่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถไฟขบวนที่ 4204 บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่

          ขณะที่ข้างทางรถไฟมีศพของเด็กชายวัย 3 ขวบ สภาพหน้าผากยุบ แขนและขาหัก ต่อมาพ่อและแม่ของผู้ตายมายังที่เกิดเหตุ และร้องไห้อย่างน่าเวทนา

          ด้านพนักงานขับรถไฟ หลังเกิดเหตุยังไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ บอกเพียงแต่ว่ารับน้ำมันจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะล่องเข้ากรุงเทพฯ หลังจากให้ชื่อและเบอร์โทรศัพท์กับตำรวจสายตรวจได้เดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯ ทันที


          ด้าน น.ส.อรัชพร แม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นเด็กออทิสติกเทียม อายุ 3 ขวบกว่าแล้วยังไม่พูด แต่ลูกจะเดินไวมาก โดยเดินตรงไปข้างหน้าอย่างเดียว ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

          ก่อนเกิดเหตุตนไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ไม่ถึง 3 นาที ออกมาก็ไม่เจอลูก จึงเดินตามหาบริเวณหน้าบ้าน แต่ก็ไม่เห็น จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา โดยเมื่อ 6 เดือนก่อนก็มีคนพบว่าน้องเคยเดินออกไปยังถนนใหญ่ แล้วพากลับมาส่งบ้านให้ครั้งหนึ่งแล้ว


          ด้าน นายสมจิตร อายุ 45 ปี ตาของเด็ก เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานเล่นอยู่กับตนหน้าบ้าน แล้วเขาเดินเข้าบ้าน แล้วออกทางหลังบ้านได้ยังไงไม่รู้ จนตนมาเจอพร้อมกับชาวบ้าน เพราะมีคนแจ้งว่ามีเด็กถูกรถไฟชนตาย ก็รีบวิ่งมาดู ไม่นึกว่าจะเป็นหลานตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปล่อยโฮ เจอศพลูก 3 ขวบ ถูกรถไฟชน ไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียวกลับต้องใจสลาย อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:46:59 29,021 อ่าน
TOP