x close

นิกม์ ไหว้ขอโทษอนุทิน ปมหุ้น ITV ยันไม่รู้จัก เรืองไกร ไม่ได้หลุดข้อมูลจากตน


           นิกม์ แสงศิรินาวิน ยกมือไหว้ขอโทษอนุทิน ทำภูมิใจไทยกระทบชื่อเสียง ยันไม่เคยรู้จักหรือสมคบ เรืองไกร ไม่ได้ส่งข้อมูลให้

นิกม์ แสงศิรินาวิน

           ความคืบหน้ากรณีหุ้น ITV ซึ่งกำลังตกเป็นประเด็นร้อนในสังคม ล่าสุด (12 มิถุนายน 2566) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายนิกม์ แสงศิรินาวิน อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับ นายเรืองไกร ลิกิจวัฒนะ เป็นการส่วนตัว ไม่ทราบด้วยว่านายเรืองไกรได้ข้อมูลหุ้น ITV ของนายพิธามาจากใคร แต่ไม่ใช่จากตนแน่นอน เพราะรหัสที่เข้าไปดูรายชื่อผู้ถือหุ้นก็คนละรหัสกันแล้ว

           ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าสิ่งที่เอามาพูดและเผยแพร่คือเรื่องจริง ไม่ได้มีการดัดแปลง ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำ และวันที่เปิดเผยก็ไม่ใช่วันเลือกตั้ง ยังไม่มีใครออกมากาเลือกนายพิธา
 
นิกม์ แสงศิรินาวิน

           เมื่อสอบถามว่าพรรคการเมืองที่สังกัดอยู่ได้มีการพูดคุยกับหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายนิกม์เผยว่า ได้คุยแล้ว และยกมือขึ้นไหว้ พร้อมกล่าวขอโทษนายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยและผู้สนับสนุนพรรคที่ทำให้กระทบต่อชื่อเสียงของพรรค

นิกม์ แสงศิรินาวิน

           โดยจากการพูดคุยกับนายอนุทิน ได้บทสรุปว่า ตอนนี้จบเวทีการเลือกตั้งแล้ว ถ้าเราจะทำอะไรในฐานะประชาชนคนหนึ่ง เขาก็ไม่สามารถว่าอะไรเราได้ เป็นเรื่องที่ตนต้องเห็นสมควรด้วยตัวเองอยู่แล้ว ว่าพรรคเขาไม่ทำแบบนี้ ไม่กังวลว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้มีคนแจ้งความดำเนินคดี ไม่กลัว ยินดีรับทุกสถานการณ์ ทุกการกระทำมีผลกระทบ ตนยอมรับตรงนี้ ถูก ว่าตามถูก ผิด ว่าตามผิด

           ที่ตนออกมาอาจไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ตนคิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นคนต้องเห็นทั้ง 2 ด้าน ว่ามันมีกฎกติกา การที่ไม่มีกติกาก็จะวุ่นวาย

นิกม์ แสงศิรินาวิน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิกม์ ไหว้ขอโทษอนุทิน ปมหุ้น ITV ยันไม่รู้จัก เรืองไกร ไม่ได้หลุดข้อมูลจากตน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 12:42:48 26,255 อ่าน
TOP