x close

พ่อน้องเตยโผล่แล้ว ยันไม่เคยทิ้งลูก ไม่ได้หวังเงินบริจาค - ย่าโต้กลับ คนละเรื่อง !


          พ่อน้องเตยโผล่แล้ว ยันไม่เคยทิ้งลูกไว้กับย่า มีหลักฐานเคยส่งของให้ ยันไม่ได้หวังเงินบริจาค ฝ่ายย่าโต้กลับคนละเรื่อง ลั่นทิ้งน้องไว้ตั้งแต่อายุ 8 วัน จนตอนนี้ไม่เคยได้เงิน

น้องเตย

          จากกรณี น้องเตย เด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับย่าที่ตาบอดทั้ง 2 ข้าง ตามลำพัง ในสภาพสุดลำบาก ซึ่งครูอุ้มได้โพสต์คลิปความเป็นอยู่ของย่าหลานคู่นี้จนเป็นไวรัลชวนสงสาร ก่อนมีคนใจบุญร่วมส่งธารน้ำใจ บริจาคเงินช่วยเหลือจนยอดบริจาคมากกว่า 1 ล้าน ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สรยุทธ ขอโอกาสส่งเสีย น้องเตย เรียนถึง ป.เอก - คนบริจาคทะลุล้าน ช่วยย่าหลาน 
          น้องเตย
ภาพจาก โหนกระแส

          คืบหน้า (13 มิถุนายน 2566) โหนกระแส รายงานว่า ขณะนี้พ่อของน้องเตยได้ติดต่อผ่านทีมเพจโหนกระแส ยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูก และไม่ได้หย่าร้างกับแม่ของน้องเคย โดยตนทำงานอยู่ จ.ระยอง แต่ก็จะกลับมาหาลูกเสมอ และยังมีหลักฐานซื้อของฝากให้ตลอด

          สำหรับลูก ๆ นั้น ตนมีลูก 2 คน โดยน้องเตยเป็นลูกคนเล็ก อาศัยอยู่กับคุณย่า ส่วนคนโตเป็นผู้ชาย เรียนชั้น ป.6 อาศัยอยู่กับคุณยาย

น้องเตย
ภาพจาก โหนกระแส

          ส่วนคนที่มองว่าพอเป็นข่าวแล้วพ่อกลับมา จะมาเอาเงินบริจาคของลูกหรือไม่ ขอยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเงิน แค่อยากบอกว่าไม่ได้ทิ้งลูกตามที่เป็นข่าว โดยหลังเป็นข่าวก็ได้พูดคุยกับคุณครูของน้องแล้ว

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พ่อน้องเตยออกมาให้ข้อมูลได้เพียงไม่นาน คุณย่าของน้องเตยซึ่งเป็นผู้พิการทางการมองเห็น ได้ออกมาตอบโต้ว่า ตนเองเลี้ยงน้องเตยมาตั้งแต่อายุ 8 วัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยได้รับเงิน ไม่เคยได้ของจากลูกชายที่ส่งมาให้ลูกแม้แต่ครั้งเดียว

น้องเตย

          ขณะที่ครูอุ้มได้ปฏิเสธเรื่องที่คุณพ่อน้องอ้างว่าเคยติดต่อกัน โดยยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักคุณพ่อน้อง และไม่เคยติดต่อกันมาก่อน

          อย่างไรก็ตาม พบว่าทางพ่อน้องเตยได้ส่งหลักฐานฝั่งตัวเองมาให้ทีมเพจโหนกระแส เป็นภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กในวันที่ไปส่งน้องเรียนวันแรก และยังมีภาพซื้อจักรยานและรองเท้าให้ลูกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องเตยโผล่แล้ว ยันไม่เคยทิ้งลูก ไม่ได้หวังเงินบริจาค - ย่าโต้กลับ คนละเรื่อง ! โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 13:13:49 85,552 อ่าน
TOP