x close

สาวขนลุก เจอต่างหูทองข้างเดียวในลิ้นชัก อึ้งตู้เพิ่งซื้อใหม่ ๆ ซ้ำที่บ้านไม่มีใครใส่แบบนี้


            สาวโพสต์เรื่องขนลุก เจอต่างหูทองคนแก่ในลิ้นชักตู้ที่ซื้อมาใหม่ ยันที่บ้านไม่มีใครใช้แบบนี้ ด้านชาวเน็ตแห่ปลอบ แต่หลอนกว่าเดิมไปอีก…

ต่างหูปริศนา

            เชื่อว่าหากจู่ ๆ เราเจอของมีค่าในบ้านเราเองด้วยความบังเอิญ ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะมันเป็นสิ่งที่มีมูลค่า แต่บางครั้งเรื่องที่ควรดีใจ กลับเป็นอะไรที่ชวนหลอนซะอย่างงั้น

            เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มเพื่อสอบถามเหตุการณ์ชวนค้างคาใจ โดยเป็นภาพของต่างหูทอง 1 ข้าง สลักลวดลายสวยงาม ดูเก่าแก่ ซึ่งบังเอิญไปเจอในลิ้นชักที่บ้าน แต่สมาชิกในบ้านไม่มีใครใส่แบบนี้เลย ส่งผลให้รู้สึกขนลุกไม่น้อยทีเดียว


ต่างหูปริศนา

            ภายหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตเข้ามาแซวสนั่น บ้างถามด้วยประโยคฮิตของพิธีกรรายการผีชื่อดังว่า "ปกติฟังสดหรือย้อนหลัง" บ้างก็แซวว่าเจอแบบนี้ เตรียมรอฟังเรื่องเจ้าของโพสต์ในรายการผีอยู่นะ เป็นต้น

            ส่วนเรื่องราวที่หลาย ๆ คนต่างคาใจว่า ที่มาของต่างหูนี้มาจากไหน เจ้าของโพสต์ยืนยันว่า ที่บ้านไม่ได้มีคนงานต่างด้าว เรื่องจะเป็นของหญิงอื่นก็ไม่ใช่อีก เพราะเธอยังไม่มีสามี ส่วนตู้ดังกล่าว เป็นตู้ออฟฟิศ ซื้อมามือ 1 บ้านที่อยู่เป็นบ้านมือสอง แต่ทำความสะอาดหมดแล้ว ไม่น่าจะมีอะไรหลงเหลือ ครอบครัวอยู่กัน 6 คน เป็นวัยรุ่นและมีคุณแม่และคุณตา ไม่มีใครใส่ต่างหูแบบนี้ และไม่เคยมีใครมาพักที่บ้านแต่อย่างใด ซึ่งที่ขนลุกเพราะไม่รู้จริง ๆ ว่ามันมาจากไหน

ต่างหูปริศนา

ต่างหูปริศนา

ต่างหูปริศนา

ต่างหูปริศนา

ต่างหูปริศนา

ต่างหูปริศนา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุก เจอต่างหูทองข้างเดียวในลิ้นชัก อึ้งตู้เพิ่งซื้อใหม่ ๆ ซ้ำที่บ้านไม่มีใครใส่แบบนี้ โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 14:11:23 31,010 อ่าน
TOP