x close

นักท่องเที่ยวแฉ โดน พนง. ร้านนวดพยายามข่มขืน อึ้งซ้ำกับตำรวจ แถมคดียังไม่คืบ

            หญิงนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เล่าปมเกือบถูกพนักงานร้านนวดฉาวย่านถนนข้าวสารข่มขืน สุดเอือมตำรวจล่าช้า ซ้ำคดีไม่คืบหน้า หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

            กลายเป็นเหตุการณ์ชวนตกใจซึ่งเกิดกับนักท่องเที่ยว กรณีวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ทวิตเตอร์ @Reiriesz ได้บอกเล่าเรื่องจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งออกมาเผยเหตุการณ์ที่เธอมาเที่ยวเมืองไทยกับแฟนหนุ่มชาวจีน ก่อนจะเข้าร้านนวดแห่งหนึ่งบนถนนข้าวสาร แต่เธอกับแฟนถูกแยกกัน จากนั้นปรากฏว่าเธอถูกพนักงานผู้ชายพยายามจะข่มขืน เธอจึงร้องโวยวายขึ้น บอกจะเรียกตำรวจ แต่อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็แกล้งทำเป็นพูดภาษาอังกฤษไม่ได้

            หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายพยายามโทร. แจ้งตำรวจ ก็ได้แต่ตอบมาว่าอีก 10 นาทีจะมาถึง แต่ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังไม่มา เธอจึงต้องลากคนก่อเหตุไปโรงพักเอง จากนั้นเห็นตำรวจพาคู่กรณีไปคุยกันด้านหลัง เมื่อกลับออกมาก็มีท่าทีเปลี่ยนไป

            ผู้เสียหายอ้างว่า ผู้ก่อเหตุเริ่มตะโกนโวยวาย กล่าวโทษว่าเป็นความผิดของเธอ ขณะที่ผู้จัดการร้านนวดซึ่งเป็นผู้หญิงยืนยิ้ม ขอให้เธอสาธิตว่าโดนทำอะไรบ้างตรงนั้น ทำให้เธอได้รับความอับอาย แม้จะมีภาพจากกล้องวงจรปิดก็ไม่ช่วยอะไร การสอดใส่นิ้วกลับถูกอ้างว่าเป็นส่วนหนึ่งของการนวด

            หลังเจอแบบนี้ เธอรู้สึกโกรธมาก จึงโทร. ไปร้องเรียนกับสถานทูตญี่ปุ่นในไทย และเมื่อเธอจะไปสถานีตำรวจกลับพบว่าสถานีตำรวจปิดทำการในวันนั้น มันทำให้เธอรู้ว่า ความคิดว่าเมื่อเกิดเหตุร้ายให้โทร. หาตำรวจนั้น ใช้ได้เฉพาะในญี่ปุ่น แต่ให้คุณถูกข่มขืนหรือฆ่าที่นี่ ก็ต้องรับผิดชอบตัวเอง ไม่สามารถพึ่งพาตำรวจได้เลย

            ต่อมาผู้เสียหายได้เผยภาพบันทึกประจำวัน ซึ่งเป็นการลงบันทึกที่ สน.ชนะสงคราม เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ระบุว่าเหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยทางร้านให้พนักงานนวดชายวัย 50 ปี มานวดให้ผู้เสียหายเป็นเวลา 1 ชั่วโมง แต่กลับถูกลวนลาม ซึ่งพนักงานนวดปฏิเสธการกระทำดังกล่าว

            ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล โดยชาวไทยต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมกับนักท่องเที่ยวรายนี้ เพราะถือเป็นเรื่องที่สร้างภาพลักษณ์ไม่ดีให้กับประเทศ

ข่มขืนนักท่องเที่ยว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวแฉ โดน พนง. ร้านนวดพยายามข่มขืน อึ้งซ้ำกับตำรวจ แถมคดียังไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 18:05:26 35,749 อ่าน
TOP