x close

หนุ่ม กรรชัย ฉะเดือด หน่วยงานรัฐช่วย น้องเตย กลัวเสียหน้าเหรอ เป็นข่าวถึงวิ่งแจ้นไป

          หนุ่ม กรรชัย ลั่นตามเรื่อง น้องเตย เด็ก 4 ขวบ เลี้ยงย่าตาบอด มานาน พอเป็นข่าวถึงมีหน่วยงานวิ่งแจ้นไปช่วย บอกไม่ต้องช่วยภาครัฐทำแล้ว ซัด กลัวเสียหน้าเหรอ คนอยากช่วยไม่ได้เหรอ ตลก


          ทำเอา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ออกอาการหัวร้อนเลย โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2566 หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวถึงเรื่อง น้องเตย เด็ก 4 ขวบ เลี้ยงย่าตาบอด ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่า เอาจริง ๆ เลยนะ เมื่อวานนี้ผมพยายามติดต่อ ทั้งครูอุ้ม ทั้งย่า ทั้งหลาน ผมติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่วันอาทิตย์เลย ตั้งแต่ยังไม่มีข่าวอะ ตามไปตามมา พอเป็นข่าวก็มีหน่วยงานเข้าไปดูแล หลังจากนั้นมันก็มีคำถามตามมาว่า ทำไมเพิ่งจะมากัน ผู้นำชุมชนโน่นนี่นั่นทำไมเพิ่งจะมากัน



          ปรากฎว่าพอติดต่อไปอีกที เหมือนถูกเก็บตัวแล้ว ไม่ให้ครูให้สัมภาษณ์ กลัวหน่วยงานจะเสีย ตอนนี้เด็กมีเงินพอแล้ว เรื่องบ้านเดี๋ยวจะมีทางภาครัฐจะไปช่วยเหลือ ก็คือเก็บแล้ว แต่ในวันที่เด็กต้องการความช่วยเหลือนี่ไปอยู่ไหนกันหมดไม่รู้ พอเป็นข่าวถึงจะวิ่งแจ้นกันไป พอถึงเวลาที่เขาจะช่วยเหลือน้องกัน บอกไม่เป็นไร ไม่ต้องช่วย เพราะภาครัฐทำแล้ว มีงบประมาณ กลัวเสียหน้าเหรอครับ ทำไมอะ หลายคนเขาอยากช่วยไม่ได้เหรอ ตลกนะ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ฉะเดือด หน่วยงานรัฐช่วย น้องเตย กลัวเสียหน้าเหรอ เป็นข่าวถึงวิ่งแจ้นไป โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 20:46:00 33,867 อ่าน
TOP